Một sản phẩm thành công không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Điều đó bắt nguồn từ việc hiểu rõ 3 cấp độ của sản phẩm – từ cốt lõi,...
NVIDIA – gã khổng lồ công nghệ toàn cầu đã chính thức đặt chân đến Việt Nam với những kế hoạch đầu tư đầy tiềm năng. Nhưng “NVIDIA đầu tư gì vào Việt Nam?” là câu hỏi mà nhiều...
Không đơn thuần là một thương hiệu sữa, TH True Milk còn là biểu tượng cho sự đổi mới trong cách làm Marketing tại Việt Nam. Từ những cánh đồng hữu cơ đến chiến dịch truyền thông nhân văn,...
Thị trường luôn biến đổi và khách hàng ngày càng khó tính hơn. Chỉ những sản phẩm có một USP rõ ràng mới có thể khiến khách hàng “phải lòng” ngay từ lần đầu tiên. Vậy chính xác USP...
Jollibee không chỉ nổi tiếng với hương vị gà rán đặc trưng mà còn với những chiến lược thông minh làm say đắm lòng người. Chiến lược Marketing của Jollibee tại Việt Nam là minh chứng cho sự hòa...
Các thương hiệu lớn như Toyota, Coca-Cola hay Uber có điểm gì chung? Câu trả lời là tất cả đều sử dụng Sub Brand để tiếp cận khách hàng mục tiêu và mở rộng thị trường. Vậy chính xác...
Nếu đang điều hành một doanh nghiệp hoặc làm việc trong lĩnh vực Marketing, bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ Growth Marketing. Vậy chính xác Growth Marketing là gì và làm thế nào áp dụng chiến lược...
Khi nói đến các ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng, cà phê, không thể không nhắc đến những người làm Sale Horeca – cầu nối quan trọng giúp các sản phẩm, dịch vụ tiếp cận khách hàng hiệu...
Gamification là gì? Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những trò chơi đơn giản lại có thể thu hút hàng triệu người chơi không? Trong thời đại mà người tiêu dùng tìm kiếm sự tương tác và...
Khi nào bạn cần một mẫu tờ trình xin ý kiến cấp trên? Từ việc xin phê duyệt ngân sách cho đến triển khai dự án mới, tờ trình luôn là một phần quan trọng giúp công việc tiến...
Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì làm nên sức mạnh trường tồn của Coca Cola chưa? Không đơn thuần là thương hiệu nổi tiếng về đồ uống, văn hoá doanh nghiệp của Coca Cola cũng là yếu...
Quan hệ công chúng là chiếc cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vinamilk đã chứng minh điều này qua những chiến dịch PR đầy ấn tượng của mình. Từ các hoạt động xã hội đến...