close

[Zimbra] Hướng dẫn cài đặt gửi Mail tự động khi không trong giờ làm việc

Tác giả: TinoHost Ngày cập nhật: 11/04/2020 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Trong quá trình làm việc và trao đổi các thông tin, việc bạn đi ra ngoài hoặc không trong giờ làm việc nhưng nhận được Email và bạn không muốn đối tác của mình phải chờ đợi phản hồi mà không hề có bất cứ thông báo nào. Thì việc cài đặt một thông tin được gửi đi tự động thay cho bạn lúc bạn vắng mặt thật sự là một điều cần thiết và tiện dụng.

Tại phần Tùy Chọn bạn chuyển đến muc Ra khỏi văn phòng,  ở đây bạn có thể chọn tùy chọn gửi thư tự động trả lời, bạn cũng có thể quy định khoảng thời gian ngoài làm việc của bạn thì sẽ áp dụng cách thức thông báo gửi thư tự động này được sử dụng.

[Zimbra] Hướng dẫn cài đặt gửi Mail tự động khi không trong giờ làm việc 1

Kết thúc cài đặt của bạn bằng cách nhấn Lưu.

Chia sẻ một chút thông tin về bạn. Những thông tin này có thể được công khai.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan