close

[Telephony] Số máy nội bộ riêng cho cho nhân viên (Extension numbers for employees)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Định cấu hình số máy lẻ cho các nhân viên của bạn. Khách hàng của bạn sẽ có thể gọi cho một nhân viên cụ thể bằng cách quay số máy lẻ của nhân viên đó. Ngoài ra, nó cho phép chuyển tiếp cuộc gọi từ nhân viên này sang nhân viên khác.

Cách định cấu hình số máy nhánh

Trong Bitrix24:

  1. Nhấp vào Telephony > Connection > Configure telephony > Telephony users > chọn nhân viên > nhấp vào nút menu hành động> Định cấu hình và chỉ định số máy nhánh:
  2. extension1.png

     

     

    Bạn cần có đủ quyền truy cập để định cấu hình số máy nhánh. Theo mặc định, quản trị viên có các quyền truy cập này.

  3. Hoặc bạn có thể chỉ định số máy nhánh của nhân viên bằng cách chỉnh sửa hồ sơ của người dùng:
    ext.jpg

Điện thoại SIP:

Nếu nhân viên sử dụng điện thoại SIP, bạn cần chọn Đã kết nối trong phần Điện thoại SIP khi định cấu hình số máy nhánh trong Bitrix24. Ngoài ra, hãy sử dụng dữ liệu được cung cấp trong phần này để cấu hình điện thoại. Mật khẩu có thể được chỉnh sửa.

extension3.png

Khi nhân viên bị sa thải, điện thoại SIP sẽ bị ngắt kết nối với người dùng này và số máy nhánh được chỉ định sẽ không hoạt động (bạn có thể sử dụng số máy nhánh này cho người dùng kia). Các cuộc gọi sẽ không được chuyển tiếp đến số này.

Số máy lẻ không được chứa nhiều hơn bốn chữ số.
Cuộc gọi bên ngoài đến tiện ích nội bộ

Bạn cần định cấu hình Giữ nhạc: Lời chào để xử lý các số máy nhánh một cách chính xác.

Nếu IVR được bật, một tiện ích mở rộng sẽ được xử lý trước khi xử lý các nút tác vụ của menu thoại.

Cuộc gọi đến trực tiếp với số máy lẻ tới nhân viên không được hỗ trợ trong Bitrix24. Bạn chỉ có thể nhập số máy lẻ sau giai điệu lời chào hoặc trong menu IVR.

Để gọi cho một nhân viên cụ thể, khách hàng của bạn cần quay số điện thoại> quay số; hoặc #> phần mở rộng của nhân viên.

Bạn có thể lưu số điện thoại liên hệ của khách hàng trong thẻ CRM với một số máy lẻ. Phần mở rộng được phân tách bằng; hoặc là #. Bitrix24 hỗ trợ một cuộc gọi từ CRM tới một số máy lẻ.

Cuộc gọi nội bộ và chuyển tiếp cuộc gọi

Có 2 cách mà nhân viên Bitrix24 của bạn có thể gọi cho nhau bằng các công cụ Bitrix24:

  • Thông qua Bitrix24 Messenger Web, Máy tính để bàn và Ứng dụng di động sử dụng công nghệ WebRTC.
  • Bằng cách quay số máy nhánh.
extension4.png

Clients will be able to call to the specific employee, or the call can be forwarded to this employee if the user has an extension number specified and the Extension number processing option is enabled for this number in the Inbound call routing section.

Khách hàng sẽ có thể gọi đến nhân viên cụ thể hoặc cuộc gọi có thể được chuyển tiếp đến nhân viên này nếu người dùng đã chỉ định số máy lẻ và tùy chọn xử lý số máy nhánh (Extension number processing) được bật cho số này trong phần Định tuyến cuộc gọi đến (Inbound call routing).

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886