close

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo – Cấu hình Call Center

Tác giả: TinoHost Ngày cập nhật: 25/01/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Wiki.tino.org được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Wiki.tino.org sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại wiki.tino.org được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

“Call Center tương đối giống với Ring Group, nhưng có nhiều chế độ đổ chuông hơn; nhưng khi vừa gọi vào là đã tính thời gian, còn Ring Group thì khi có Extension nhấc máy mới tính thời gian. Vì Call Center gọi vào đã tính thời gian nên sẽ có thể setup không giới hạn thời gian chờ, còn Ring Group thì thời gian chờ phụ thuộc vào nhà mạng.”

Bước 1: Chọn tenant

Bước 2: Chọn vào menu Apps → Call Centers

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 1

Bước 3: Chọn vào Agents để vào phần quản lý Agent

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 2

Bước 4: Chọn vào icon [+] để tạo thêm Agent

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 3

Bước 5: Trong bảng Call Center Agents nhập các thông tin

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 4

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 5

Agent Name là Extension

Type là callback để gọi được tất cả các Extensions, dù là có 2 thiết bị login cùng 1 Extension

Call Timeout là thời gian gọi Extension này  Contact chọn Extension tương ứng với Agent Name Status là Available

No Answer Delay Time đặt là 1

Max No Answer đặt là 0 Wrap Up Time đặt là 1 Reject Delay Time đặt là 1 Busy Delay Time đặt là 1

Bước 6: Save Agent

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 6

Tạo tương tự cho các Extentions khác.

Bước 7: Chọn vào menu Apps → Call Centers

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 7

Buớc 8: Chọn vào icon [+] để tạo thêm Call Center

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 8

Bước 9: Trong bảng Call Center Queue nhập các thông tin

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 9

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 10

Extension của Call Center phải là duy nhất, không được trùng với bất kỳ Extension nào khác

Strategy là Ring All nếu cần gọi tất cả các Agent, ngoài ra còn các chế độ gọi khác

Agent sẽ chọn các Agent đã tạo ở Bước 5

Music on Hold là để chọn file âm thanh sẽ phát trong khi gọi các Agent Max Wait Time / Max Wait Time with No Agent / Max Wait Time with No Agent Time Reached nên để là 10, nhưng phụ thuộc vào thời gian gọi mỗi agent và Strategy của Call Center này

Timeout Action là điểm đến nếu các Agent không nhận cuộc gọi

Bước 9*: Nếu Call Center này cần các chế độ gọi khác

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 11

Ring All là gọi tất cả Agent đồng thời

Round Robin là gọi xoay vòng có nhớ thứ tự

Top Down là gọi từ trên xuống

Agent With Fewest Calls là gọi Agent nhận ít cuộc gọi nhất trước

Random là gọi ngẫu nhiên

Note: Nếu không phải là Ring All thì phải tính thời gian Timeout của Agent và Timeout của Call Center, Timeout Call Center nên bằng tổng Timeout Agent

Bước 10: Save Call Center

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 12

Bước 11: Restart Call Center để nhận cấu hình

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 13

Bước 12: Giám sát Call Center

Hướng Dẫn Về Tổng Đài Ảo - Cấu hình Call Center 14

Chia sẻ một chút thông tin về bạn. Những thông tin này có thể được công khai.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886