CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Hotline: 0364 333 333
Một thương hiệu có “tính cách” rõ ràng sẽ dễ dàng tạo ra sự kết nối cảm xúc với khách hàng. Không chỉ góp phần tăng doanh số bán hàng, tính cách thương hiệu còn giúp xây dựng cộng...
Tên thương hiệu là gì? Tại sao một cái tên lại có thể tạo nên sự khác biệt lớn đến vậy cho sản phẩm/dịch vụ? Làm thế nào đặt tên thương hiệu hiệu quả? Trong bài viết dưới đây,...
Mỗi doanh nghiệp đều cần một kế hoạch truyền thông chặt chẽ để nổi bật giữa hàng triệu thông điệp trên thị trường. Lập kế hoạch truyền thông không chỉ giúp bạn định hình thông điệp của mình mà...
Mỗi doanh nghiệp đều muốn tối ưu hoá chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được kết quả cao. Tin vui là bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo để đạt được mục tiêu của...
Không chỉ giúp thu hút và giữ chân người tiêu dùng, hành trình khách hàng còn tối ưu hoá mọi tương tác để đạt hiệu quả tốt nhất. Hành trình khách hàng là gì? Tại sao hành trình này...
Quảng cáo từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Từ các công ty lớn đến những doanh nghiệp nhỏ, không thể phủ nhận những lợi ích...
Trong thời đại kỹ thuật số, việc tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả là mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Và đây chính là khả năng tuyệt vời mà quảng cáo hiển...
Được mệnh danh là “vua” của các số liệu tiếp thị kỹ thuật số, ROAS đã trở thành yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực Marketing. Vậy chính xác chỉ số ROAS là gì? Làm thế nào tính...
Nếu ví hành trình mua sắm của khách hàng như một chiếc phễu, tại đây, họ dần “lọt” vào và trở thành khách hàng tiềm năng, sau đó là khách hàng chính thức và cuối cùng là khách hàng...
Dù là startup hay doanh nghiệp lâu năm, bạn vẫn phải hiểu rõ mô hình 4P là gì cũng như cách vận hành của mô hình này. Vậy điều gì đã khiến mô hình 4P trở nên quyền lực...
Không chỉ là một công cụ giải trí, video còn là phương tiện Marketing đầy quyền lực. Vậy video là gì trong Marketing? Làm thế nào tận dụng tối đa sức sức mạnh của video khi tiếp thị? Trong...
Nếu đang cố gắng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, Market Segmentation chính là yếu tố quyết định sự thành công của bạn. Yếu tố này giúp doanh nghiệp xác định rõ nhu cầu và mong muốn của...