CPM trong Marketing là gì? Chỉ số CPM hoạt động như thế nào? CPM mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Trong bài viết dưới đây, Tino Group sẽ giúp bạn khám phá chi tiết về...
Đã bao giờ bạn tự hỏi Global Advertising là gì và tại sao lại quan trọng đối với mọi doanh nghiệp không? Trong thời đại mà biên giới quốc gia trở nên mờ nhạt và thương mại quốc tế...
Social Media Marketing (SMM) được mệnh danh là “kẻ thống trị” trong kỷ nguyên số, làm thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận với người tiêu dùng. Theo nhiều thống kê, có đến 4,95 tỷ người gần 61% dân...
Bạn muốn tạo tiếng vang cho thương hiệu của mình? Thu hút sự chú ý từ hàng triệu khách hàng tiềm năng là mục tiêu của doanh nghiệp bạn? Vậy Above the line chính là giải pháp tối ưu...
Trong khi nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào doanh thu ngắn hạn, một số ít lại nhìn nhận giá trị tiềm năng từ mỗi khách hàng mà họ gắn bó. Việc nắm bắt và khai thác giá trị...
Liệu bạn có biết chỉ cần thay đổi một chút trong cách tiếp cận khách hàng, bạn đã có thể tăng doanh thu đáng kể? Và đó chính là sức mạnh của Up Sale – chiến lược mạnh mẽ...
Bạn đã bao giờ tự hỏi Customer Persona là gì và tại sao lại quan trọng với chiến lược Marketing không? Customer Personal hay chân dung khách hàng lý tưởng giúp bạn xác định mục tiêu, tạo ra chiến...
Tiếp thị là gì? Có những phương thức tiếp thị nào hiệu quả? Tiếp thị có vai trò như thế nào trong kinh doanh? Trong bài viết dưới đây, Tino Group sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc...
Nếu quan tâm đến SEO, Content Marketing hoặc bất kỳ hình thức tiếp thị web nào, bạn có thể đã nghe qua cụm từ: “Evergreen Content”. Vậy chính xác Evergreen Content là gì? Làm thế nào tạo Evergreen Content...
Kiếm tiền online ngày càng thịnh hành trong bối cảnh công nghệ số. Và Affiliate Marketing chính là một trong những hình thức kiếm tiền online đơn giản, dễ thực hiện. Tino – đơn vị cung cấp dịch vụ...
Sai lầm nghiêm trọng nhất của nhiều doanh nghiệp là dễ bị “cuốn” vào quá trình chuyển đổi khách hàng mới mà quên rằng khách hàng tốt nhất đang ngồi trước mặt mình. Họ chính là khách hàng hiện...
Nhắc đến khái niệm Marketing Mix, người ta sẽ nghĩ đến hai mô hình Marketing nổi tiếng là 7P và 4P. Riêng mô hình 7P, nhiều người chưa thực sự hiểu rõ ý nghĩa của chữ P cuối cùng...