Thiết lập “mối tơ hồng” với khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng đến nhưng không phải ai cũng biết cách xác định khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu phù hợp. Với bài...
Dòng tiền được xem là “huyết mạch” nuôi dưỡng và duy trì sự tồn tại của một doanh nghiệp. Dù vậy không phải ai cũng hiểu đúng về thuật ngữ dòng tiền và phương pháp vận hành của chúng....
Tương tác với người tiêu dùng trên điện thoại cách tốt nhất để doanh nghiệp kết nối và chinh phục khách hàng tiềm năng. Để duy trì và tạo ra một cuộc hội thoại thú vị, nhân viên cần...
Thương hiệu là khối tài sản quý giá nhất đối với mọi doanh nghiệp, dù không tồn tại ở dạng hữu hình nhưng thương hiệu lại ảnh hưởng trực tiếp đến danh tiếng và uy tín của doanh nghiệp....
Những “tín đồ” chuyên mua sắm trực tuyến có lẽ đã quá quen thuộc với cụm từ “cổng thanh toán trực tuyến” – hình thức thanh toán tiện lợi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cổng thanh toán...
Bạn mơ hồ về vị trí của mình trên “đường đua” chinh phục khách hàng? Bạn cảm thấy mình không thể “bắt sóng tần số” của người tiêu dùng? Đừng lo lắng, với 3 bí quyết Tino Group chia...
Nếu bạn đang hoặc có ý định cộng tác với sàn thương mại điện tử Amazon thì chắc chắn đã từng nghe đến Jungle Scout. Đây là công cụ giúp tìm kiếm sản phẩm thịnh hành được đánh giá...
Thương hiệu được mệnh danh là “vũ khí tối thượng” và tài sản đắt giá nhất của một doanh nghiệp. Vậy làm sao để tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt nhất? Tino Group sẽ “bật...
Phần mềm CRM xuất hiện ngày càng nhiều khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn khi lựa chọn phần mềm phù hợp. Nếu bạn vừa mới khởi nghiệp và đang tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc...
Lý do khiến nhiều doanh nghiệp “giậm chân tại chỗ” thậm chí “tán gia bại sản” dù hoạt động trên thị trường khá lâu là quản lý tài chính không hiệu quả. Cách tốt nhất để không đi theo...
Đối với mọi doanh nghiệp, khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường. Vì vậy, chăm sóc khách hàng chính là...
Bạn nghĩ sao khi việc quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dựa trên nền tảng đám mây – công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay? Chắc chắn sự kết hợp này sẽ tạo nên một...