CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Hotline: 0364 333 333
Nếu bạn đang hoặc có ý định cộng tác với sàn thương mại điện tử Amazon thì chắc chắn đã từng nghe đến Jungle Scout. Đây là công cụ giúp tìm kiếm sản phẩm thịnh hành được đánh giá...
Thương hiệu được mệnh danh là “vũ khí tối thượng” và tài sản đắt giá nhất của một doanh nghiệp. Vậy làm sao để tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu tốt nhất? Tino Group sẽ “bật...
Phần mềm CRM xuất hiện ngày càng nhiều khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn khi lựa chọn phần mềm phù hợp. Nếu bạn vừa mới khởi nghiệp và đang tìm kiếm một phần mềm quản lý công việc...
Lý do khiến nhiều doanh nghiệp “giậm chân tại chỗ” thậm chí “tán gia bại sản” dù hoạt động trên thị trường khá lâu là quản lý tài chính không hiệu quả. Cách tốt nhất để không đi theo...
Đối với mọi doanh nghiệp, khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường. Vì vậy, chăm sóc khách hàng chính là...
Bạn nghĩ sao khi việc quản lý quan hệ khách hàng được thiết kế dựa trên nền tảng đám mây – công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay? Chắc chắn sự kết hợp này sẽ tạo nên một...
Bạn nghĩ sao khi toàn bộ công việc của mình được trình bày và sắp xếp sẵn sàng trên một nền tảng trực quan: Chỉ bằng một công cụ đơn giản bạn sẽ nắm trong tay mọi thứ? Hãy...
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, việc quản lý, kết nối công việc số đã trở thành nhu cầu chung của nhiều doanh nghiệp. Trước tình hình đó, Bitrix24 xuất hiện như “vị cứu tinh” giúp doanh...
Vtiger CRM sở hữu khả năng kỳ diệu giúp xóa bỏ khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Vậy Vtiger CRM là gì? Vì sao Vtiger CRM lại được doanh nghiệp toàn cầu vô cùng tín...
Khối lượng thiết bị công nghệ tăng nhanh khiến nhiều doanh nghiệp đối diện với nguy cơ quá tải. Trước tình hình này, các giải pháp giám sát và quản lý thiết bị công nghệ xuất hiện ngày càng...
Hấp dẫn cả những tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng, Business Process Management và những tính năng vượt trội mà chúng mang lại là gì? Cùng Tino Group tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! Business...
Trong bối cảnh hiện tại, sự cố là nhân tố tạo ra sự gián đoạn và ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của doanh nghiệp. Vì vậy, Service Desk đã trở thành bộ phận không thể thiếu đối...