Lập kế hoạch là gì trong kinh doanh? Mục đích của bản kế hoạch kinh doanh là gì? Có bao nhiêu loại kế hoạch trong kinh doanh? Trong bài viết dưới đây, Tino Group sẽ giúp bạn tìm hiểu...
Thị trường được ví như một cơ thể sống luôn vận động không ngừng. Vì vậy, để thành công trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, chúng ta cần nắm vững các nhân tố cơ bản của thị...
Đằng sau mỗi chiến dịch quảng cáo thành công là cả một quá trình làm việc nghiêm túc và sáng tạo. Và Advertising Agency chính là nơi nuôi dưỡng những ý tưởng “điên rồ” nhất và biến chúng thành...
Trong thời đại công nghệ số phát triển như vũ bão, các giao dịch tài chính cũng trở nên đa dạng và tiện lợi hơn. Một trong những dịch vụ đang được nhiều người quan tâm hiện nay là...
Sau 6 năm hoạt động, Gojek – ứng dụng gọi xe của Indonesia chính thức nói lời chia tay với thị trường Việt Nam từ ngày 16/9/2024. Dù gây tiếc nuối nhưng quyết định của Gojek không quá bất...
Tại sao một hành động tưởng chừng vô hại nhưng lại có thể khởi đầu cho một chuỗi sự kiện không lường? Nếu từng chứng kiến những quân cờ domino đổ liên tiếp chỉ vì một cái chạm nhẹ,...
Vì sao quản đốc lại giữ vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp? Cần trang bị những kỹ năng nào để trở thành quản đốc? Trong bài viết dưới đây, Tino Group sẽ giúp bạn tìm hiểu chi...
Đằng sau những video triệu view trên Youtube, TikTok hay các bài đăng được chia sẻ rộng rãi trên Facebook là sự nỗ lực không ngừng của những người sáng tạo nội dung số. Vậy chính xác công việc...
Nếu đang tìm kiếm một giải pháp tiếp cận khoa học để phân tích và tối ưu hoá chiến lược truyền thông, bạn có thể cân nhắc đến mô hình truyền thông của Lasswell. Với cấu trúc đơn giản...
Nền kinh tế Việt Nam ngày càng mở cửa và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư nước ngoài đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp FDI phát triển. Vậy chính xác doanh nghiệp FDI là gì? Nguyên...
Trong thế giới marketing đầy cạnh tranh, việc thu hút và giữ chân khách hàng là một thử thách không hề nhỏ. Để giải quyết bài toán này, các marketer đã tìm ra một công thức đặc biệt, đó...
Trong thời đại số, dữ liệu được ví như “vàng đen” đối với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, làm thế nào để biến “vàng đen” đó thành những thông tin hữu ích phục vụ cho việc ra quyết định?...