close

[Cấu hình] Theo dõi cuộc gọi: số tổng đài SIP PBX

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 08/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Theo dõi cuộc gọi Bitrix24 cho phép sử dụng số tổng đài SIP (yêu cầu đầu nối SIP).

Đọc thêm trong bài viết – SIP connector là gì?

Nhấp vào Telephony > Configure numbers > chọn Kết nối SIP> SIP PBX numbers.

sipcalltracking1.jpg

Bật tùy chọn Get destination number from SIP headers để tự động phát hiện các số tổng đài SIP của bạn và sử dụng chúng trong Theo dõi cuộc gọi.

SIP sử dụng các tiêu đề đặc biệt chứa thông tin về số đích.

Các tiêu đề này được lưu vào tệp nhật ký. Bạn có thể xem nhật ký cuộc gọi trong phần Chi tiết cuộc gọi (Call details) .

Đọc thêm trong bài viết – Xem nhật ký cuộc gọi.

Thông tin về số đích được lưu trữ trong

diversion and to headers.

Thông tin trong các tiêu đề này có thể khác nhau tùy thuộc vào cài đặt SIP PBX, vì vậy bạn có thể chỉ định thứ tự mà Bitrix24 sẽ kiểm tra các tiêu đề (Header priority):

  • to – destination;
  • diversion – call diversion.
sipcalltracking2.jpg

Không phải tất cả các PBX đều truyền các tiêu đề này theo mặc định. Liên hệ với nhà cung cấp hoặc quản trị viên của bạn để định cấu hình PBX của bạn.

Khi số đã được nhận diện

Bitrix24 sẽ tự động thêm số được phát hiện vào phần Sales Intelligence > Call tracking.

sipcalltracking3.jpg

Số này có thể được gán cho bất kỳ nguồn lưu lượng nào.

Nếu chưa có cuộc gọi đến nào đến số đó, bạn có thể thêm số này vào danh sách theo cách thủ công.

sipcalltracking4.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886