close

[CRM] Biểu mẫu CRM được cá nhân hóa và tính năng “Đối sánh khách hàng”

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 09/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Biểu mẫu được cá nhân hóa là biểu mẫu trong đó dữ liệu khách hàng được điền tự động. Các biểu mẫu như vậy rất thuận tiện để sử dụng khi bạn khảo sát khách hàng thường xuyên của mình. Tên, họ hoặc tên công ty sẽ được điền vào dữ liệu từ thẻ CRM. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian điền thông tin bạn có trong thẻ CRM.

Các trận đấu khách hàng tính năng cho phép bạn sử dụng hình thức CRM cá nhân. Chúng được kích hoạt trong tất cả các hình thức và không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào.

client match.png

Cách thiết lập các biểu mẫu CRM được cá nhân hóa

Biểu mẫu được cá nhân hóa chỉ hoạt động đối với những khách hàng đã sử dụng CRM.

Bạn có thể gửi một liên kết cá nhân với một robot. Khách hàng sẽ nhấp vào liên kết và xem biểu mẫu, trong đó dữ liệu của họ đã được điền vào.

Ví dụ: bạn có một phòng thu các khóa học và bạn muốn cung cấp một bài học miễn phí cho khách hàng thường xuyên của mình. Hãy tạo một biểu mẫu CRM để khách hàng có thể chọn một món quà.

chọn một món quà. png

Biểu mẫu sẽ hiển thị tên, họ của khách hàng và một trường mà khách hàng sẽ viết tên của bài học khóa học.

fields.png

Trong CRM, hãy tạo một rô-bốt gửi thư cho khách hàng và viết một văn bản nhỏ kèm theo.

gửi email.png

Thêm liên kết vào biểu mẫu. Chọn biểu mẫu CRM được cá nhân hóa và chọn biểu mẫu mong muốn.

hiện tại form.png

Cách sử dụng biểu mẫu được cá nhân hóa

Đảm bảo rằng các địa chỉ liên hệ mà rô bốt sẽ gửi email đều được điền đầy đủ địa chỉ email, họ và tên.

liên hệ email.png

Chuyển giao dịch sang giai đoạn tiếp theo. Robot sẽ gửi một email cho khách hàng.

email.png

Bên trong email, bạn sẽ thấy một tham số đặc biệt mà rô bốt thêm vào liên kết biểu mẫu. Tham số này phân biệt một biểu mẫu được cá nhân hóa với một biểu mẫu thông thường.

tham số đặc biệt.png

Khi khách hàng nhấp vào liên kết, tên và họ sẽ được điền vào.

the letter.png
form.png được cá nhân hóa

Quà tặng mà khách hàng đã chọn sẽ được hiển thị trong thẻ CRM.

biểu mẫu đã gửi.png
món quà đã chọn.png

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886