close

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 05/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form)

Trong Bitrix24, bạn có thể làm việc với khách hàng tiềm năng (leads), thỏa thuận (deals) và liên hệ ngay từ danh sách. Nhấp vào phần tử CRM trong danh sách để mở biểu mẫu của nó với tất cả thông tin có sẵn về phần tử này.

Các tính năng của biểu mẫu phần tử CRM

Trong biểu mẫu phần tử CRM, bạn có thể:

Tạo và di chuyển các phần .

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 1

Xin lưu ý: nếu bạn đã chỉnh sửa biểu mẫu khách hàng tiềm năng (leads), các thay đổi đã thực hiện sẽ được áp dụng cho tất cả các biểu mẫu khách hàng tiềm năng.

Thay đổi giá trị và tên phần. Chỉ cần nhấp vào Thay đổi .

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 2

Thay đổi trạng thái khách hàng tiềm năng và các giai đoạn thỏa thuận . Ví dụ: bạn muốn kết thúc thỏa thuận. Chỉ cần nhấp vào giai đoạn tương ứng trên thanh trạng thái. Nó hoạt động theo cách tương tự đối với các trạng thái khách hàng tiềm năng.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 3

Tạo các phần tử CRM mới . Bạn có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành thỏa thuận hoặc liên hệ trong một cú nhấp chuột. Hoặc tạo hóa đơn/báo giá cho một thỏa thuận.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 4

Theo dõi phần phụ thuộc . Trong phần tử CRM cho bạn có thể theo dõi phần tử CRM (CRM elements) nào khác mà phần tử hiện tại được kết nối. Ngoài ra, bạn có thể xem quy tắc tự động hóa và quy trình làm việc nào hoạt động với phần tử này. Có thể thêm các quy tắc tự động hóa mới, quy trình làm việc, sản phẩm, hóa đơn, v.v. trong biểu mẫu phần tử này.Bạn có thể theo dõi tất cả các yếu tố phụ thuộc trong tab Phụ thuộc .

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 5

Tạo hoạt động và thêm nhận xét . Bạn có thể thêm nhận xét vào phần tử và lên lịch hoạt động trong biểu mẫu phần tử CRM.Bạn có thể chỉnh sửa văn bản, thêm tệp đính kèm, đề cập đến đồng nghiệp trong phần nhận xét.Bạn có thể tìm thấy các nhận xét và hoạt động liên quan đến phần tử CRM này bên dưới phần nhận xét.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 6

Xem lịch sử thay đổi phần tử CRM: Nhấp vào tab Lịch sử để xem lịch sử thay đổi, ví dụ: ai và khi nào đã truy cập hoặc thay đổi mục nhập CRM.

Đọc thêm trong bài viết – Xem lịch sử thay đổi phần tử CRM .

Quan điểm chung (Common) và quan điểm của tôi (My View) về biểu mẫu phần tử CRM

Mọi biểu mẫu phần tử CRM đều có 2 tùy chọn chế độ xem – Chế độ xem thông thường và Chế độ xem của tôi. Nhấp vào nút bánh răng để chuyển sang chế độ xem khác.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 7

Chế độ xem thông thường và Chế độ xem của tôi được định cấu hình riêng biệt cho các khách hàng tiềm năng lặp lại và mới.

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể cấu hình một dạng xem chung cho tất cả người dùng. Ngoài ra, họ có thể định cấu hình chế độ xem cá nhân của mình bằng cách chuyển sang Chế độ xem của tôi .

Người dùng cần có quyền truy cập Người dùng có thể chỉnh sửa cài đặt quyền định cấu hình chế độ xem chung cho tất cả người dùng.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 8

Đọc thêm về quyền truy cập trong bài viết – Quyền truy cập trong CRM .

Tùy chọn Đặt lại chế độ xem biểu mẫu về mặc định đặt lại chế độ xem biểu mẫu về mặc định.

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 9

Quản trị viên có thể định cấu hình chế độ xem biểu mẫu phần tử CRM và bắt buộc đặt chế độ này cho tất cả người dùng bằng cách nhấp vào Đặt chế độ xem biểu mẫu chung cho tất cả người dùng .

[CRM] Biểu mẫu phần tử CRM (CRM elements form) 10

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886