close

[CRM] Bộ đếm CRM

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 09/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Bộ đếm CRM

Bạn có thể đã nhận thấy các bộ đếm phía trên danh sách bản ghi CRM hoặc chế độ xem Kanban. Các bộ đếm này hiển thị số lượng bản ghi CRM bị giới hạn bởi tham số thời hạn Hoạt động. Bạn sẽ tìm thấy 3 loại bộ đếm trên các trang bản ghi CRM:

  • Không có Hoạt động – số lượng bản ghi CRM không có hoạt động nào được lên kế hoạch.
  • Với Hoạt động hôm nay – số lượng bản ghi CRM có hoạt động hết hạn & nbsp; ngày hôm nay.
  • Với Hoạt động quá hạn – số bản ghi CRM có hoạt động quá hạn (chưa kết thúc hoạt động với trong quá khứ).

[CRM] Bộ đếm CRM 1[CRM] Bộ đếm CRM 2

Nhấp vào bất kỳ quầy nào để chuyển đến các bản ghi được nhóm theo tham số thời hạn hoạt động. Ví dụ: bạn muốn xem các bản ghi mà không có hoạt động nào được lên kế hoạch, nghĩa là quy trình bán hàng đang bị tạm dừng. Nhấp vào bộ đếm Không có Hoạt động trong Khách hàng tiềm năng để mở tất cả các khách hàng tiềm năng mà không có hoạt động nào được lên kế hoạch.

[CRM] Bộ đếm CRM 1[CRM] Bộ đếm CRM 4

Bộ đếm Không có Hoạt động là tùy chọn và có thể được định cấu hình bởi quản trị viên CRM trong CRM> Khác> Cài đặt> Khác> Cài đặt khác> Hoạt động> Thông số chung về hoạt động> Bao gồm thỏa thuận & khách hàng tiềm năng không có hoạt động trong quầy menu .

[CRM] Bộ đếm CRM 1

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886