close

[CRM] Các thỏa thuận và yêu cầu lặp lại

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Các thỏa thuận và yêu cầu lặp lại

Khách hàng có thể liên hệ với bạn nhiều lần. Trong trường hợp này, sẽ có một số thỏa thuận được liên kết với một địa chỉ liên hệ. Trong Bitrix24, các thỏa thuận như vậy được chia thành hai nhóm: yêu cầu lặp lại thỏa thuận lặp lại .

Yêu cầu lặp lại

Ví dụ: một khách hàng đã liên hệ với công ty của bạn vài lần nhưng không mua được gì. Bạn đã chuyển đổi khách hàng tiềm năng lặp lại (repeat leads) thành thỏa thuận, nhưng không có thỏa thuận nào trong số này giành được.

Tất cả những thỏa thuận này được coi là Yêu cầu lặp lại .

repeatinquiry1.png

Thỏa thuận lặp lại

Khi khách hàng cuối cùng đã mua thứ gì đó từ bạn, bạn đã kết thúc thỏa thuận thành công. Tất cả các thỏa thuận của khách hàng này sẽ được tạo trong tương lai, sẽ được đánh dấu là Thỏa thuận lặp lại .

repeatdeal1.png

Làm thế nào để tìm giao dịch lặp lại và khách hàng tiềm năng?

Trong bộ lọc Thỏa thuận, có các trường Thỏa thuận mới, Thỏa thuận lặp lạiYêu cầu lặp lại. Sử dụng chúng để tìm các thực thể bạn muốn.

deals.jpg

Bạn cũng có thể sử dụng rô bốt sẽ chỉ hoạt động cho các giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng lặp lại. Chỉ định Điều kiện: Thỏa thuận lặp lại – Bằng – Có.

condition.jpg"

Bạn cũng có thể chọn các khách hàng tiềm năng và yêu cầu lặp lại trong các điều kiện.

Robot có thể được sử dụng để chuyển các giao dịch lặp lại sang các giai đoạn khác, điều hành các quy trình kinh doanh, v.v.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886