close

[CRM] Chế độ xem của biểu mẫu các đầu mối kinh doanh trong CRM (CRM element form’s view)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Chế độ xem của biểu mẫu phần tử CRM

Bạn có thể định cấu hình các dạng xem biểu mẫu phần tử CRM khác nhau và xác định nhân viên hoặc bộ phận nào sẽ có dạng xem biểu mẫu phần tử CRM cụ thể.

Ví dụ: bạn có một trung tâm cuộc gọi, nơi thu thập thông tin cơ bản về khách hàng. Sau khi dữ liệu được thu thập, các đại lý trung tâm cuộc gọi của bạn sẽ chuyển khách hàng tiềm năng sang trạng thái tiếp theo. Đối với các đại lý trung tâm cuộc gọi, biểu mẫu khách hàng tiềm năng phải như sau:

crmview1.jpg

Tiếp theo, các trưởng phòng Kinh doanh bắt đầu công việc của mình trên đầu mối. Họ lên lịch gặp khách hàng, giới thiệu sản phẩm, v.v. Vì vậy, biểu mẫu khách hàng tiềm năng cần phải nhìn theo một cách khác:

crmview2.jpg

Tóm lại, các quan điểm khác nhau giúp công việc của nhân viên dễ dàng hơn khi họ biết họ cần thêm thông tin nào vào biểu mẫu phần tử CRM.

Sự khác biệt với dạng xem biểu mẫu Chung là gì

Chế độ xem Biểu mẫu chung là tốt nhất cho các công ty sử dụng cùng một biểu mẫu phần tử CRM, bất kể vai trò của nhân viên trong quy trình bán hàng. Nhân viên làm việc với các lĩnh vực giống nhau.

Thêm các chế độ xem khác nhau cho các nhân viên / phòng ban khác nhau rất hữu ích, chẳng hạn như khi bạn có các nhân viên làm việc với cùng một quy trình thỏa thuận, nhưng vai trò của họ trong quy trình bán hàng là khác nhau. Các quan điểm khác nhau chỉ áp dụng cho những nhân viên được chọn cho nó.

Cách thêm chế độ xem mới

Chỉ quản trị viên Bitrix24 mới có thể thêm hoặc chỉnh sửa chế độ xem của biểu mẫu phần tử CRM.

Bạn có thể thêm các chế độ xem mới cho khách hàng tiềm năng , giao dịch , địa chỉ liên hệ và công ty . Chuyển đến cuối biểu mẫu phần tử CRM> nhấp vào chế độ xem hiện tại> Chế độ xem mới .

crmview3.jpg

Chỉ định tên chế độ xem> chọn nhân viên sẽ có chế độ xem này> bấm Lưu .

crmview4.jpg

Sau đó, các nhân viên được chọn sẽ có cùng một tập hợp các trường như bạn đã có khi tạo chế độ xem.

Cách chỉnh sửa hoặc xóa chế độ xem

Ở cuối biểu mẫu phần tử CRM, hãy nhấp vào chế độ xem hiện tại> Chế độ xem chỉnh sửa / xóa .

crmview5.jpg

Sẽ có một danh sách tất cả các chế độ xem có sẵn cho biểu mẫu phần tử CRM đã chọn và người dùng thuộc mỗi chế độ xem.

Lưu ý rằng danh sách các chế độ xem có sẵn là khác nhau đối với khách hàng tiềm năng, giao dịch, địa chỉ liên hệ, công ty. Ví dụ, trong biểu mẫu khách hàng tiềm năng sẽ chỉ hiển thị các dạng xem được tạo trong biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các chế độ xem được định cấu hình riêng cho từng đường dẫn giao dịch.
crmview6.jpg

Để chỉ định một người dùng mới cho chế độ xem, hãy nhấp vào nút + . Để xóa chế độ xem, hãy chọn nó> nhấp vào Xóa .

crmview7.jpg
Người dùng có thể chuyển sang dạng xem biểu mẫu của tôi hoặc dạng xem biểu mẫu chung bất kỳ lúc nào. Bạn có thể định cấu hình quyền truy cập vào các trường tùy chỉnh .

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886