close

[CRM] Repeat Leads

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 23/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Cơ hội kinh doanh lặp lại

Làm việc với doanh số bán hàng lặp lại trong Bitrix24 thật dễ dàng! CRM nhận ra khách hàng, tạo cơ hội kinh doanh mới với dấu “lặp lại” và tự động thêm tất cả thông tin cần thiết vào đó.

Cách hoạt động

Giả sử bạn có khách hàng mới. Các nhà quản lý xử lý cơ hội kinh doanh và tạo một thỏa thuận và liên hệ mới. Thỏa thuận đã kết thúc thành công và khách hàng hài lòng với thỏa thuận mua.

repeatlead1.png

Sau một thời gian, khách hàng muốn mua thứ khác và liên hệ lại với bạn. Bitrix24 xác định đây là một lần bán hàng lặp lại và tạo một cơ hội kinh doanh mới với một liên kết đến địa chỉ liên hệ hiện có.

repeatlead2.png

Do đó, một tin nhắn hoặc cuộc gọi từ một cơ hội kinh doanh đã hoàn thành trước đó sẽ tạo một cơ hội kinh doanh  mới , nhưng được đánh dấu là “lặp lại”. Bằng cách này, bạn có thể đưa ra các đề nghị hấp dẫn cho khách hàng và cảm ơn họ vì sự trung thành của họ.

Bạn có thể áp dụng các điều kiện đặc biệt để lặp lại khách hàng tiềm năng khi sử dụng quy tắc tự động hóa . Ví dụ: gửi SMS cho khách hàng nếu đó là một chương trình giảm giá lặp lại.

repeatlead3.png

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ lọc để chỉ xem các cơ hội kinh doanh lặp lại.

repeatlead4.png

Chỉ có thể chuyển đổi cơ hội kinh doanh lặp lại thành thỏa thuận.

repeatlead5.png

Một cơ hội kinh doanh lặp lại sẽ không được tạo nếu cơ hội kinh doanh hoặc thỏa thuận được kết nối với địa chỉ liên hệ. Một tin nhắn hoặc cuộc gọi mới sẽ được thêm vào phần tử hiện tại.

Các cơ hội kinh doanh lặp lại được tạo cho tất cả các khách hàng  đã hoàn thành. Không quan trọng là một cơ hội kinh doanh đã được hoàn thành thành công hay đó là một khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thêm một cơ hội kinh doanh cụ thể vào danh sách ngoại lệ và cơ hội kinh doanh lặp lại sẽ không được tạo cho cơ hội kinh doanh này.

Bitrix24 tạo các khách hàng tiềm năng lặp lại theo mặc định. Bạn có thể đi tới CRM> Cài đặt> Khác> Cài đặt khác và tắt tùy chọn này.

repeatlead6.png

Cơ hội kinh doanh lặp lại hoạt động trên tất cả các kênh liên lạc – cuộc gọi, email, CRM biểu mẫu web và các kênh mở.

Nếu bạn sử dụng chế độ CRM Đơn giản (không có cơ hội kinh doanh), các thỏa thuận lặp lại sẽ được tạo thay vì cơ hội kinh doanh lặp lại.

Đọc thêm về các chế độ CRM trong bài viết – Chế độ CRM (đơn giản và cổ điển) .

Cách thêm cơ hội kinh doanh lặp lại theo cách thủ công

Để thêm cơ hội kinh doanh lặp lại theo cách thủ công, hãy chọn liên hệ hiện có khi thêm cơ hội kinh doanh mới.

repeatlead7.png

Họ, trường Tên và các trường khác chứa thông tin liên hệ của cơ hội kinh doanh sẽ bị ẩn vì tất cả thông tin này được hiển thị trong trường “Khách hàng”.

Bạn có thể sử dụng Tăng doanh số để tăng doanh số bán hàng cho khách hàng hiện tại .

Đôi khi, bạn cần lưu lịch sử giao tiếp của khách hàng mà không cần tạo cơ hội kinh doanh mới. Đọc thêm về cách thực hiện điều đó trong bài viết – Làm việc với khách hàng thường xuyên mà không cần tạo cơ hội kinh doanh lặp lại .

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886