close

[CRM] Không có quyền truy cập vào các phần tử CRM của nhân viên khác

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Theo mặc định, người dùng Bitrix24 không thể truy cập các phần tử CRM mà họ không chịu trách nhiệm. Bạn cần định cấu hình quyền truy cập để người dùng có thể truy cập các phần tử đó.

Đọc thêm trong bài viết – Quyền truy cập trong CRM.

Đi tới CRM> Cài đặt (Settings) > Quyền (Permissions) > Quyền truy cập (Access Permissions).

noaccess1.jpg

Tất cả nhân viên mới được tự động thêm vào nhóm Bitrix: Nhân viên với vai trò Người quản lý.

noaccess2.jpg

Người dùng có vai trò này chỉ có thể truy cập những phần tử CRM mà họ chịu trách nhiệm (ngoại trừ “công ty” – tất cả người dùng đều có quyền truy cập vào tất cả các công ty).

noaccess3.jpg

Nếu bạn muốn, bạn có thể chọn tùy chọn Tất cả (All) cho tất cả các tác vụ và cho tất cả các phần tử CRM. Trong trường hợp đó, tất cả người dùng có vai trò Người quản lý sẽ có thể truy cập vào bất kỳ phần tử CRM nào.

Tùy chọn “Tất cả mở”

Một trong các cấp truy cập là được gọi là Tất cả đều mở (All open).

noaccess4.jpg

Nếu bạn chọn tùy chọn này, người dùng sẽ có thể truy cập các yếu tố CRM mà họ chịu trách nhiệm, các yếu tố CRM liên quan đến bộ phận của họ hoặc phân khu nhỏ và các phần tử CRM đã được đánh dấu là Có sẵn cho mọi người (Available for everyone).

noaccess5.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886