close

[CRM] Người quan sát trong khách hàng tiềm năng(Leads) và giao dịch

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Người quan sát trong khách hàng tiềm năng và giao dịch

Bạn có thể thêm người quan sát vào khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch. Người quan sát có thể xem phần tử CRM, gửi và đọc tin nhắn trong cuộc trò chuyện của phần tử CRM.

Observers1.jpg

Làm thế nào nó hoạt động

Có trường Người quan sát ở dạng khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch. Cuộn xuống phần Thêm > nhấp vào Thêm người quan sát để thêm người quan sát vào khách hàng tiềm năng / giao dịch này.

Observers2.jpg
Nếu không có trường Người quan sát trong biểu mẫu khách hàng tiềm năng / thỏa thuận, hãy nhấp vào Chọn trường> Người quan sát .
Observers3.jpg

Chọn nhân viên mà bạn muốn trở thành người quan sát và nhấp vào Lưu .

Observers4.jpg

Những nhân viên này sẽ thấy khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch này trong danh sách và có thể xem nó.

Trò chuyện trong thẻ phần tử CRM

Người chịu trách nhiệm hoặc quan sát viên có thể mời đồng nghiệp tham gia một cuộc trò chuyện đặc biệt.

quan sát viên5.jpg

Tất cả các đồng nghiệp được mời tham gia cuộc trò chuyện này đều tự động trở thành quan sát viên. Để mời người dùng mới (người đó sẽ trở thành người quan sát mới) vào cuộc trò chuyện, hãy nhấp vào nút Mời .

quan sát viên6.jpg

Cuộc trò chuyện này sẽ xuất hiện trong danh sách cuộc trò chuyện của tất cả nhân viên được mời tham gia cuộc trò chuyện.

Observers9.jpg
Nếu bạn thêm người quan sát khi cuộc trò chuyện đã được tạo, người đó sẽ không được thêm tự động vào cuộc trò chuyện. Để được thêm vào cuộc trò chuyện, người quan sát cần nhấp vào cuộc trò chuyện này trong thẻ phần tử CRM.
quan sát viên6.png

Xóa người quan sát

Để xóa người quan sát, hãy mở khách hàng tiềm năng / thỏa thuận> cuộn xuống phần Thêm > nhấp vào Thay đổi .

Observers7.jpg

Nhấp vào nút Xóa bên cạnh trình quan sát bạn muốn xóa> nhấp vào Lưu .

Observers8.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886