close

[CRM] Thay đổi người chịu trách nhiệm trong CRM

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Thay đổi người chịu trách nhiệm trong CRM

Có nhiều lý do có thể khiến bạn cần thay đổi người chịu trách nhiệm về yếu tố CRM. Ví dụ: bạn đã hoàn thành một giao dịch thành công và cần chuyển khách hàng sang bộ phận hỗ trợ.

Nếu nhân viên chịu trách nhiệm về yếu tố CRM đã bị sa thải, quy trình này sẽ khác. Đọc thêm trong bài viết – Thay đổi người chịu trách nhiệm trong CRM nếu người đó đã bị sa thải .

Yếu tố CRM nào có người chịu trách nhiệm

Trong Bitrix24 CRM, có những người chịu trách nhiệm về khách hàng tiềm năng, giao dịch, liên hệ, báo giá, hóa đơn và biểu mẫu web CRM.

Bạn có thể thay đổi người chịu trách nhiệm cho một phần tử CRM cụ thể hoặc thay đổi người đó cho một số phần tử CRM cùng một lúc bằng cách sử dụng các hành động nhóm. Các hành động nhóm không áp dụng cho các biểu mẫu web CRM.

Để thay đổi người chịu trách nhiệm về phần tử CRM, bạn cần có quyền truy cập “chỉnh sửa” cho phần tử CRM tương ứng. Bạn có thể đọc thêm về quyền truy cập trong bài viết – Quyền truy cập trong CRM .

Cách thay đổi người chịu trách nhiệm bằng cách sử dụng các hành động của nhóm

Nếu bạn vô tình thay đổi người chịu trách nhiệm cho một số lượng lớn các yếu tố CRM, hành động này không thể bị hủy bỏ. Bạn sẽ phải tìm các yếu tố này theo cách thủ công và thay đổi mọi thứ trở lại.

Chuyển đến phần các yếu tố CRM cần thiết> chuyển sang chế độ xem Danh sách .

changeresponsible1.jpg

Chọn các yếu tố cần thiết> chọn Chỉ định người chịu trách nhiệm trong menu hành động nhóm> chỉ định người chịu trách nhiệm mới> nhấp vào Áp dụng .

changeresponsible2.jpg

Thay đổi người chịu trách nhiệm cho một yếu tố CRM cụ thể

Mở biểu mẫu phần tử CRM. Ở bên phải, bạn sẽ thấy trường Người chịu trách nhiệm .

changeresponsible3.jpg

Di chuột qua nó và nhấp vào nút Thay đổi .

changeresponsible4.jpg

Chọn một người chịu trách nhiệm mới. Các thay đổi sẽ được lưu tự động.

changeresponsible5.jpg

Thay đổi người chịu trách nhiệm về biểu mẫu web CRM

Chuyển đến phần Biểu mẫu CRM > chọn biểu mẫu web CRM cần thiết> nhấp vào Chỉnh sửa .

changeresponsible6.jpg

Nhấp vào nút Thay đổi trong trường Người chịu trách nhiệm . Lưu thay đổi.

changeresponsible7.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886