close

[CRM] Tổng quan về Quy trình Kinh doanh CRM

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 30/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Quy trình kinh doanh, còn được gọi là quy trình làm việc, là một loạt các hành động được thực hiện bởi hệ thống và/hoặc người dùng để các hoạt động được chuẩn hóa và thực hiện với sự giám sát. Xin lưu ý rằng quy trình kinh doanh chỉ có sẵn cho các gói Tiêu chuẩn (Standard) & Chuyên nghiệp (Professional) của Bitrix24. Các hành động phổ biến trong quy trình kinh doanh bao gồm: phê duyệt, gửi thông báo, thay đổi một số thông tin trong hồ sơ Khách hàng tiềm năng hoặc thiết lập nhiệm vụ cần thực hiện liên quan đến Khách hàng tiềm năng hoặc đối tượng khác. Việc tạo các quy trình công việc này cần một chút bí quyết, nhưng KHÔNG cần kỹ năng viết mã.

Quy trình kinh doanh được thiết kế trong phần CRM> Cài đặt (Settings)> Tự động hóa (Automation) > Quy trình kinh doanh (Business process). Mỗi đối tượng CRM (hoặc Liên hệ, Công ty và Giao dịch) có bộ Business process riêng.

Ba quy trình kinh doanh tiêu chuẩn cho CRM được bao gồm tiêu chuẩn: Quy trình khách hàng tiềm năng, Xử lý thông tin liên hệ khách hàng và Giao dịch/thỏa thuận (deal) trên cửa hàng trực tuyến.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886