close

[Drive] Thông báo sự cố đồng bộ hóa

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 21/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Bạn có thể nhận được các thông báo sau về sự cố đồng bộ hóa tệp khi cố gắng đồng bộ hóa các phiên bản tệp khác nhau hoặc khi một số người dùng đang làm việc trên cùng một tệp. Vui lòng xem mô tả thông báo bên dưới:

2 phiên bản tệp tin

Thông báo: 2 Phiên bản Tệp. Rất tiếc, chúng tôi không thể hợp nhất các thay đổi trong tệp. Bây giờ bạn có hai bản sao của cùng một tệp. Bạn có thể hợp nhất chúng theo cách thủ công hoặc chỉ để lại phiên bản thực.

Sự cố này xảy ra khi 2 người dùng đang cố tải lên phiên bản tệp mới từ thư mục được đồng bộ hóa lên Bitrix24 Drive.

Ví dụ: bạn và đồng nghiệp của bạn đang làm việc trên cùng một tệp. Đồng nghiệp của bạn đã hoàn tất việc chỉnh sửa tệp trước khi bạn & amp; đã lưu phiên bản của mình. Điều này có nghĩa là một phiên bản tệp mới đã được tải lên cho tệp bạn đang làm việc. Và phiên bản mới này khác với phiên bản bạn đã bắt đầu chỉnh sửa. Do đó, khi bạn cố gắng lưu tệp của mình, bạn sẽ nhận được thông báo này.

Để tránh trường hợp một trong các phiên bản tệp bị mất, hệ thống sẽ đề xuất tạo một bản sao tệp thay vì thay thế tập tin. Bạn sẽ có thể hợp nhất chúng theo cách thủ công sau này hoặc chỉ để lại một trong các phiên bản.

Tệp tin đã khóa

Tệp tin đã bị khóa. Không thể cập nhật tệp tin trên máy tính của bạn vì bị khóa bởi chương trình “____”. Vui lòng thử lại sau hoặc đóng chương trình “____” và chạy lại.

Sự cố này xảy ra khi 2 người dùng đang làm việc trên cùng một trang tính Excel nằm trong một thư mục được đồng bộ hóa.

Đối với ví dụ, bạn & amp; đồng nghiệp của bạn đang làm việc trên cùng một trang tính Excel. Đồng nghiệp của bạn đã làm việc xong trước khi bạn & amp; đã lưu phiên bản của mình. Trong trường hợp này, bạn sẽ nhận được thông báo này.

Để tránh điều này, hãy sử dụng tùy chọn khóa tệp khi bạn bắt đầu làm việc trên Excel. Nếu bạn đã gặp phải sự cố này, vui lòng sao lưu các thay đổi trong tệp excel của bạn sang tệp thay thế & amp; lưu nó. Hơn nữa, bạn có thể quyết định giữ phiên bản nào – trong trường hợp phiên bản được lưu dưới dạng tệp riêng biệt, hãy sử dụng tùy chọn tải lên phiên bản mới.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886