close

[Client] Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ tại TinoHost

Tác giả: TinoHost Ngày cập nhật: 10/04/2020 Chuyên mục:
Disclosure
Website Wiki.tino.org được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Wiki.tino.org sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại wiki.tino.org được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ.

Để đảm bảo vấn đề hỗ trợ được thực hiện tốt nhất, hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm và tham khảo qua các tài liệu có sẳn đã được đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tạo lập dựa trên cơ sở kiến thức hiện có, điều này sẽ giúp bạn vượt qua các vấn đề hiện tại một cách nhanh chóng nhất và bạn sẽ có thêm được lượng kiến thức cần thiết trong quá trình sử dụng và vận hành dịch vụ của mình.

Tại TINOHOST hỗ trợ các hình thức như sau :

1 : Hỗ trợ thông qua đường dây nóng ( Hotline – Điện thoại ) : Ở hình thức hỗ trợ này quý khách có thể liên hệ cho đội ngũ phòng kỹ thuật hoặc các phòng ban liên quan dựa theo đầu số nhất định. Tại hình thức này thông thường sẽ chỉ tiếp nhận và phản hồi các vấn đề đơn giản và có thể gỉai thích thông qua các thuật ngữ ngắn gọn và có thể khắc phục nhanh. Đối với các vấn đề chuyên sâu hoặc yêu cầu truy cập vào tài khoản người dùng, quý khách vui lòng khởi tạo Vé yêu cầu hỗ trợ ( Tickets ) để được hỗ trợ nhanh nhất.

2 : Hỗ trợ thông qua Live chat : Hình thức hỗ trợ này bạn có thể nhắn tin trao đổi trực tiếp với kỹ thuật viên thông qua khung chat có trên website TinoHost, tại hình thức này thông thường sẽ chỉ tiếp nhận và phản hồi các vấn đề đơn giản và có thể gỉai thích thông qua các thuật ngữ ngắn gọn và có thể khắc phục nhanh. Đối với các vấn đề chuyên sâu hoặc yêu cầu truy cập vào tài khoản người dùng, quý khách vui lòng khởi tạo Vé yêu cầu hỗ trợ ( Tickets ) để được hỗ trợ nhanh nhất.

3 : Hỗ trợ thông qua vé yêu cầu hỗ trợ ( Tickets ) – Khuyên dùng : Đối với vấn đề hỗ trợ cần can thiệp vào gói dịch vụ hoặc các vấn đề thao tác với tài khoản, quý khách cần gửi Email đúng với Email đăng ký dịch vụ đến với đội ngũ hỗ trợ của TINOHOST qua địa chỉ : support@tino.org để khởi tạo Tickets, quý khách cũng có thể tạo ticket thông qua giao diện người dùng tại trang quản lý dịch vụ tại : https://my.tino.org

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ. 1Truy cập Menu để có thể đến trang yêu cầu hỗ trợ, tại trang yêu cầu hỗ trợ bạn có thể tạo mới cũng như quản lý, xem các yêu cầu hỗ trợ đã được tạo trên hệ thống tại TinoHost.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ. 2Khi tạo mới một yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn được phòng ban mà mình muốn yêu cầu tùy thuộc vào mục đích mà bạn đang cần hỗ trợ.

Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ. 3Điền đầy đủ và chính xác các thông tin mà bạn có, các thông tin bạn gửi sẽ giúp đội ngũ kỹ thuật kiểm tra / xác thực thông tin và tiến hành hỗ trợ bạn khi các thông tin chính xác. Trong trường hợp các thông tin hỗ trợ cần có tài khoản truy cập, bạn có thể cung cấp thông tin truy cập để việc hỗ trợ được diễn ra nhanh hơn, hãy an tâm vì tài khoản của bạn chỉ được sử dụng đúng mục đích hỗ trợ.

Chia sẻ một chút thông tin về bạn. Những thông tin này có thể được công khai.

Xem thêm bài viết

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886