close

[Start] Sales Intelligence in Bitrix24

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Sales Intelligence giúp đánh giá kênh tiếp thị nào hoạt động tốt nhất và xứng đáng với số tiền đã bỏ ra.

5 công cụ CRM

CRM hiện đại không chỉ làm việc với khách hàng tiềm năng và giao dịch, mà còn là một bộ công cụ. Dưới đây là danh sách các công cụ như vậy có sẵn trong Bitrix24:

  • Trung tâm liên lạc (Contact Center) – trước hết, bạn cần liên hệ với khách hàng tiềm năng của mình. Trong Bitrix24, tất cả các kênh liên lạc có sẵn được nhóm lại trong phần Trung tâm liên hệ. Tất cả thông tin thu được trong quá trình giao tiếp với khách hàng tiềm năng sẽ tự động được thêm vào CRM.
  • CRM – trong phần CRM, bạn có thể tiếp tục giao tiếp với khách hàng của mình, thêm giao dịch mới, tạo hóa đơn, v.v. Tất cả thông tin về khách hàng và lịch sử giao tiếp được lưu trữ trong phần này.
  • CRM Marketing – tìm kiếm khách hàng mới là một nhiệm vụ phức tạp đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và điều quan trọng là phải làm việc với cơ sở khách hàng của bạn. Trong phần Tiếp thị CRM, bạn có thể chia cơ sở khách hàng của mình thành các phân khúc và bắt đầu các chiến dịch tiếp thị khác nhau cho từng phân khúc.
  • CRM Analytics – sử dụng các báo cáo để tìm ra điểm yếu trong quy trình bán hàng của công ty bạn. RM Analytics đánh giá hiệu quả của các nhà quản lý và cho biết bạn mất khách hàng ở giai đoạn nào.

Có một yếu tố thứ 5 đánh giá hiệu quả của các kênh tiếp thị – đó là Sales Intelligence.

Sales Intelligence là gì?

Thật khó để tưởng tượng một công ty không chi tiền cho quảng cáo. Một số công ty chi tiền cho biển quảng cáo, một số công ty khác quảng bá bản thân trên phương tiện truyền thông xã hội. Dù sao, điều quan trọng là phải biết kênh tiếp thị nào hiệu quả hơn và giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Sales Intelligence tính toán số tiền đã được chi cho mỗi nguồn khách hàng tiềm năng và bạn đã kiếm được bao nhiêu tiền từ các nguồn khách hàng tiềm năng này.

Các tính năng chính của Sales Intelligence:

  • Giúp bạn hiểu số tiền được chi cho việc thu hút một khách hàng.
  • Bạn có thể thêm thông tin về hiệu quả của từng kênh tiếp thị vào một báo cáo.
  • Giúp bạn quản lý ngân sách tiếp thị.
  • Bạn có thể xem đường dẫn đầy đủ của khách hàng.
  • Làm thế nào để định cấu hình Bán hàng thông minh trong Bitrix24?

Sales Intelligence cần được định cấu hình ở cả hai phía. Ví dụ: bạn cần định cấu hình Sales Intelligence trong Bitrix24 và trên Facebook.

  • Kết nối các nguồn lưu lượng
  • Gán số điện thoại và địa chỉ email cho các nguồn lưu lượng truy cập
  • Trao đổi địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang web
  • Kết nối Trang Facebook với Sales Intelligence

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886