close

[Start] Theo dõi cuộc gọi – Call Tracking

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Theo dõi cuộc gọi là một công cụ để theo dõi các nguồn khách hàng tiềm năng. Nó giúp đánh giá bạn đã nhận được bao nhiêu cuộc gọi từ mỗi nguồn (kênh tiếp thị). Tất cả những gì bạn cần làm là phân tích kết quả và phân bổ lại ngân sách tiếp thị nếu cần.

Nó hoạt động như thế nào?

Theo dõi cuộc gọi theo dõi đường dẫn của khách hàng bằng cách sử dụng các số điện thoại khác nhau. Mỗi số được gán cho một kênh marketing hoặc khách hàng cụ thể.

Có hai loại Theo dõi cuộc gọi:

  • Tĩnh (Startic) – mỗi kênh tiếp thị có một số điện thoại duy nhất được gán cho. Ví dụ: có một số điện thoại được đặt trên bảng quảng cáo và số còn lại được sử dụng trong quảng cáo truyền hình. Nếu bạn nhận được một cuộc gọi đến số điện thoại đầu tiên, bạn biết rằng khách hàng này đã nhìn thấy bảng quảng cáo.
  • Động (Dynamic) – mọi khách truy cập trang web đều thấy một số điện thoại duy nhất. Hệ thống tự động hoán đổi số điện thoại. Phương pháp này chỉ có thể được sử dụng cho online marketing.

Bitrix24 sử dụng theo dõi cuộc gọi tĩnh. Theo dõi cuộc gọi tĩnh phù hợp hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì nó rẻ hơn và hoạt động không chỉ cho tiếp thị trực tuyến mà còn cho cả tiếp thị truyền thống.

Những số điện thoại nào có thể được sử dụng để theo dõi cuộc gọi?

Bạn có thể thuê các khối gồm 5 hoặc 10 số điện thoại trong Bitrix24.

Giá của số điện thoại phụ thuộc vào quốc gia và thành phố.

Bạn cũng có thể sử dụng các số của riêng mình mà bạn đã mua từ bất kỳ nhà cung cấp nào.

Cách gán số điện thoại cho Source

Mở phần  Sales Intelligence> Call tracking.

calltracking1.png

Ví dụ: gán một số điện thoại cho Instagram.

calltracking2.png

Thêm số điện thoại này vào mô tả tài khoản Instagram của bạn hoặc vào bài đăng trên Instagram. Sau khi bạn nhận được cuộc gọi đến số này, nó sẽ được hiển thị trong trường Đường dẫn khách hàng trong CRM.

calltracking3.png

Trường đường dẫn khách hàng hiển thị lịch sử các hành động của khách hàng.

Ví dụ: một khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn trên Facebook> truy cập trang web của bạn> xem số điện thoại> gọi cho bạn> thảo luận chi tiết với người quản lý> người quản lý thêm một Deal mới vào CRM.

Thông tin Bán hàng cho phép bạn theo dõi đường dẫn của khách hàng – từ hành động đầu tiên đến giao dịch.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886