close

[Telephony] Cài đặt điện thoại Sip (Sip phones settings)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Cài đặt điện thoại Sip

Khi thực hiện cuộc gọi bằng Bitrix24, nhân viên của công ty có thể sử dụng điện thoại SIP thông thường. Việc sử dụng các điện thoại như vậy tăng tốc độ công việc của điện thoại trong dịch vụ này. Cần thiết lập các thiết bị này để hoạt động với Bitrix24 để tận dụng dịch vụ.

Nhấp vào Điện thoại> Kết nối> Kết nối điện thoại để đọc thêm về cấu hình:

sipphone1.png

Đi tới Điện thoại> Kết nối> Định cấu hình điện thoại> Người dùng điện thoại > chọn người dùng> nhấp vào nút menu tác vụ > Định cấu hình . Chọn tùy chọn Đã kết nối trong phần Điện thoại SIP để xem địa chỉ máy chủ, thông tin đăng nhập và mật khẩu. Những dữ liệu này phải được chỉ ra trong giao diện web của điện thoại SIP hoặc trên màn hình của điện thoại. Sau đó, điện thoại được đăng ký với máy chủ điện thoại và sẵn sàng hoạt động.

sipphone2.png

Thay thế cho điện thoại SIP, bạn có thể sử dụng điện thoại DECT cố định thông thường được kết nối với cổng SIP. chuyển đổi tín hiệu sang định dạng SIP.

Điện thoại di động là một lựa chọn khác cho những người luôn di chuyển. Sử dụng điện thoại di động chạy Windows Phone, iOS hoặc Android của bạn bằng cách cài đặt bất kỳ ứng dụng softphone nào trên đó.

Nhân viên không cần trực tuyến, nhưng trong trường hợp này, hãy gọi thẻ sẽ không khả dụng cho họ.

Quan trọng: Hỗ trợ điện thoại mềm ở chế độ beta, hoạt động ổn định chỉ được đảm bảo với điện thoại SIP.

Bạn có thể tìm thấy ví dụ về điện thoại cài đặt tại đây . E cách thiết lập đầy đủ softphone tại đây .

Sử dụng điện thoại của bạn

Gọi điện từ Bitrix24 CRM

Đừng lãng phí thời gian quý báu của bạn để thúc đẩy nút. Chỉ cần nhấp vào Gọi trong CRM và nghe điện thoại của bạn kêu, hãy nhấc nó lên. Điện thoại sẽ bắt đầu quay số tổng đài trong giây lát. Khi máy tính của bạn vẫn hiển thị cửa sổ cuộc gọi, bạn luôn có thể xem hồ sơ khách hàng hoặc xem thông tin chi tiết.

Bạn luôn có thể thực hiện việc này ở trường cũ nếu muốn: quay số trên điện thoại và xem máy tính màn hình hiển thị cửa sổ cuộc gọi như thể bạn bắt đầu cuộc gọi từ CRM.

Nhận cuộc gọi

Một cuộc gọi đến sẽ đến trình duyệt của bạn (hoặc ứng dụng trên máy tính để bàn) và điện thoại đồng thời. Bạn có thể trả lời trên một trong hai thiết bị; cuộc trò chuyện sẽ được ghi lại bất kể cách bạn trả lời.

Khi bạn trò chuyện qua điện thoại, tất cả các nút điều khiển cuộc gọi (Giữ, Tắt tiếng, chuyển tiếp cuộc gọi) đều khả dụng trong Messenger (hoặc ứng dụng dành cho máy tính để bàn) window.

Lưu ý rằng nếu điện thoại để bàn của bạn được kết nối, tất cả các cuộc gọi đi đều phải được thực hiện qua nó. Bạn có thể ngắt kết nối điện thoại khi vắng mặt để thực hiện cuộc gọi từ trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

Nếu sử dụng điện thoại SIP, bạn cần biết rằng không thể chuyển tiếp cuộc gọi đến hơn 10 điện thoại cùng một lúc .

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886