close

[Telephony] Cài đặt: Chặn cuộc gọi (Call interception)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Chặn cuộc gọi (Call interception)

Bitrix24 cho phép chặn cuộc gọi cho bất kỳ người dùng nhóm hàng đợi điện thoại nào. Nếu bạn sử dụng softphone trong Bitrix24 Messenger, hãy nhấp vào nút Chặn khi có cuộc gọi đến. Cuộc gọi này sẽ được chuyển cho bạn.

interception1.png

Tính năng này hữu ích nếu đồng nghiệp của bạn đi vắng và họ có cuộc gọi đến. Lưu ý rằng bạn cần biết về cuộc gọi đến này để sử dụng tính năng này (ví dụ: nghe thấy tiếng chuông điện thoại).

Những người dùng được thêm vào cùng một nhóm hàng đợi điện thoại có thể sử dụng tùy chọn chặn cuộc gọi.

Để bật tùy chọn này, hãy nhấp vào Điện thoại> Kết nối> Định cấu hình điện thoại> Nhóm hàng đợi > chọn một nhóm hàng đợi > nhấp vào Chỉnh sửa> Cho phép chặn cuộc gọi trong nhóm hàng đợi này .

callinterception1.png

Nếu sử dụng điện thoại SIP, bạn có thể nhập mã quay số chặn cuộc gọi đặc biệt. Theo mặc định, mã quay số chặn là * 11 , nhưng nó có thể được thay đổi trong Cài đặt điện thoại

Bài viết liên quan