close

[Telephony] Chuyển tiếp cuộc gọi đến kết nối SIP PBX

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Chuyển tiếp cuộc gọi đến kết nối SIP PBX

Chuyển tiếp cuộc gọi là một tùy chọn điện thoại chuyển hướng cuộc gọi đến một điểm đến khác.

Cách thay đổi số chuyển tiếp trong PBX kết nối

Khi bạn có thể thấy tùy chọn này hữu ích:

  • Bạn muốn nhận cuộc gọi đến qua PBX được kết nối, nhưng thực hiện cuộc gọi đi qua điện thoại Bitrix24 (do đối tác VoxImplant của chúng tôi cung cấp ( VoIP)). Điều này có nghĩa là bạn cần bị tính phí cho các cuộc gọi đi do thuế điện thoại Bitrix24, nhưng không cần phải mua đăng ký đầu nối SIP.
  • Khi các cuộc gọi đi và chuyển tiếp cuộc gọi không hoạt động bình thường qua PBX được kết nối (vấn đề tương thích, giới hạn PBX đối với tích hợp bên thứ ba, v.v.)
  • Khi bạn cần nhận các cuộc gọi đến qua một PBX được kết nối cụ thể và thực hiện các cuộc gọi đi qua PBX được kết nối khác.

Cuộc gọi chuyển tiếp thực chất là cuộc gọi đi và được tính phí tương ứng.

Để chuyển tiếp sang số, hãy đi tới Điện thoại> Kết nối> Định cấu hình số> chọn kết nối PBX bạn cần chỉnh sửa  > nhấp vào Khác > bật tùy chọn Thay đổi chuyển tiếp sang số :

pbxnticing1.png

Bạn có thể có một số tùy chọn để chọn tùy thuộc vào loại điện thoại của bạn. đang sử dụng:

  • Số gọi đi chính – số điện thoại mặc định do hệ thống cung cấp, có thể được sử dụng trước khi bạn kết nối số điện thoại của mình trong Điện thoại> Kết nối> Kết nối số của bạn
  • Số được kết nối
  • Số đã thuê – số bạn đã thuê trong Điện thoại> Kết nối > Thuê một số
  • PBX được kết nối – nếu bạn có nhiều PBX được kết nối trong Điện thoại> Kết nối> Connect Office/Cloud PBX , những các số cũng sẽ khả dụng.

Quan trọng: thay đổi trường “chuyển tiếp sang số” chỉ khả dụng cho các kết nối PBX, không thể thực hiện điều này đối với các số đã thuê.

Ngoài ra, bạn đã thắng ‘không thể xem số hiện tại được sử dụng để chuyển tiếp cuộc gọi trong biểu mẫu chỉnh sửa, vì nó được đặt theo mặc định.

ID của người gọi được chuyển tiếp được hiển thị dưới dạng số PBX của tôi

Khi các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến điện thoại di động hoặc điện thoại cố định – số ID của người gọi được hiển thị dưới dạng số PBX của bạn. Tại sao? – Chúng tôi có thể chuyển tiếp cuộc gọi bạn đã nhận chỉ bằng cách thực hiện cuộc gọi đi qua PBX của bạn. Đó là lý do tại sao số PBX của bạn được hiển thị trên điện thoại mà cuộc gọi đến đã được chuyển tiếp đến – dưới dạng ID của người gọi. Các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại không cho phép các số điện thoại ‘thay thế’ và gọi qua PBX của bạn theo ‘số điện thoại của bên thứ 3’.

Bài viết liên quan