close

[Telephony] Ghi âm cuộc gọi: Câu hỏi thường gặp

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Ghi âm cuộc gọi: Câu hỏi thường gặp

Trong bài viết này, bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến nhất về ghi âm cuộc gọi.

Các cuộc gọi chuyển tiếp có được ghi âm không?

Các cuộc gọi chuyển tiếp cũng sẽ được ghi lại nếu bạn đã định cấu hình ghi âm cho các cuộc gọi đến.

Bạn có thể tìm thấy các bản ghi âm cuộc gọi được chuyển tiếp trong Bitrix24.Drive> Company Drive> Telephony – Đã ghi âm cuộc gọi hoặc Điện thoại> Chi tiết cuộc gọi .

Tôi đã bật tùy chọn ghi âm cuộc gọi nhưng không thể tìm thấy bản ghi âm của cuộc gọi chuyển tiếp. Tại sao?

Trong trường hợp cuộc gọi đã được chuyển tiếp đến điện thoại di động của nhân viên nhưng khách hàng đã cúp máy trước khi nhân viên trả lời, chi tiết cuộc gọi sẽ không có sẵn bản ghi âm cuộc gọi vì cuộc trò chuyện chưa bắt đầu trên thực tế.

Tôi mở ổ đĩa Công ty của mình và không thấy thư mục “Điện thoại – Cuộc gọi đã ghi”. Nó ở đâu?

Nhiều khả năng là bạn chưa kích hoạt tùy chọn ghi âm cuộc gọi. Đọc cách kích hoạt nó trong bài viết – Ghi âm cuộc gọi .

Xin lưu ý rằng bạn cần kích hoạt tùy chọn này cho từng tổng đài, số đã thuê hoặc số được kết nối riêng.

Bài viết liên quan