close

[Cấu hình] Kết nối các nguồn lưu lượng – Connect traffic sources

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Một trong những tính năng chính của Sales Intelligence là theo dõi nguồn lưu lượng truy cập ban đầu.

Nguồn (Source) – là điểm bắt đầu của hành trình khách hàng (phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo,  danh thiếp, v.v.).

Để theo dõi nguồn, hãy sử dụng mã code UTM. Thêm mã code UTM vào địa chỉ trang web của bạn và đặt URL này trên Facebook hoặc Instagram của bạn, v.v. Sau khi khách hàng nhấp vào liên kết này và điền vào biểu mẫu liên hệ hoặc biểu mẫu gọi lại, nguồn sẽ được hiển thị trong CRM.

trafficsources1.png

Ngoài các nguồn (source) mặc định, bạn có thể thêm các nguồn tùy chỉnh. Ví dụ, bất kỳ phương tiện truyền thông xã hội, trang web hoặc thậm chí một bảng quảng cáo!

Bạn sẽ có thể định cấu hình tài khoản marketing của mình và nhận được thông tin báo cáo về chi phí.

Cách sử dụng mã UTM:

Ví dụ, hãy cấu hình trang Facebook làm nguồn. Chọn nguồn và chỉ định mã UTM cho nó.

trafficsources2.png

Thêm liên kết vào trang Facebook của bạn.

trafficsources3.png

Khi bạn nhấp vào liên kết này, bạn có thể thấy rằng mã UTM đã được thêm vào địa chỉ trang web.

trafficsources4.png

Sau khi khách hàng điền vào biểu mẫu liên hệ hoặc biểu mẫu gọi lại, đường dẫn khách hàng sẽ được hiển thị trong CRM.

trafficsources5.png
Bạn cũng có thể chỉ định một địa chỉ email và số điện thoại duy nhất cho nguồn này.
trafficsources6.png

Đọc thêm trong bài viết – Gán số điện thoại và địa chỉ email cho các nguồn lưu lượng truy cập.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886