close

[Webmail] Webmail trong Bitrix24

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 16/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Nếu bạn có hộp thư được kết nối với Bitrix24, bạn sẽ vào danh sách thư. Nếu không, bạn sẽ được đề xuất kết nối địa chỉ email của mình.

Bitrix24mail

Bộ lọc và đồng bộ hóa

Bạn có thể lọc thư theo ngày tháng, thư mục hoặc thậm chí theo trạng thái đã đọc/chưa đọc.

Filter

Nếu có các thư mục tùy chỉnh được tạo trong hộp thư, chúng cũng sẽ được hiển thị trong Bitrix24.

Connect New Mail

Nhấp vào nút ở bên phải của thanh tìm kiếm để xem danh sách hộp thư được kết nối hoặc kết nối một hộp thư mới.

Synchronization Button

Nhấp vào nút Đồng bộ hóa để làm mới danh sách thư.

Counter

  • Thư của bạn được kiểm tra 10 phút một lần khi bạn đang trực tuyến.
  • Thư được đã chọn 10 phút một lần nếu tùy chọn Định tuyến email từ khách hàng hiện tại đến người quản lý CRM được chỉ định được bật và bất kỳ người dùng nào đã đăng nhập vào tài khoản.
  • Thư của bạn được kiểm tra mỗi ngày một lần nếu bất kỳ người dùng nào đã đăng nhập vào tài khoản và tùy chọn Định tuyến email từ khách hàng hiện tại đến người quản lý CRM được chỉ định bị tắt.
  • Thư được kiểm tra ngay lập tức khi bạn mở phần Webmail.
  • Nếu không có người dùng tài khoản nào trực tuyến, thư sẽ chưa được kiểm tra.
  • Bạn có thể kiểm tra thư bằng cách nhấp vào nút Đồng bộ hóa.
Xem Thêm:  [Webmail] Xem tiêu đề email (RFC headers)

Cách gửi email

Nhấp vào Thư mới (New message).

New Message

Thêm người nhận, chủ đề và nội dung chính thư rồi nhấp vào Gửi (Send).

Messages

Cách xử lý thư

Bộ đếm ở đầu danh sách thư hiển thị số lượng thư chưa được xử lý và chưa đọc.

Unread Messages

Chưa xử lý (unread)  có nghĩa là thư không được liên kết với tác vụ hoặc CRM.

Bạn có thể xem danh sách thư trong phần này.

Open Mail

Nhấp vào thư để đọc.

Create Task

Tạo công việc hoặc lưu thư vào CRM chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Mail Menu

Bạn cũng có thể trả lời, chuyển tiếp hoặc xóa tin nhắn.

Bạn cũng có thể thực hiện một số tác vụ trong phần danh sách tin nhắn.

Checkbox

Các chức năng có sẵn:

  • Mở thư
  • Đánh dấu là đã đọc/chưa đọc
  • Xóa
  • Đánh dấu là spam
  • Di chuyển vào thư mục
  • Tạo tác vụ
  • Lưu vào CRM/Loại ra khỏi CRM

Bài viết liên quan