close

Phân tích chi phí quảng cáo: Google Ads

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 09/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.
Chỉ áp dụng trên bản Professional
Trong báo cáo Sales Intelligence, bạn có thể phân tích chi phí quảng cáo từ nguồn Google Ads. Trước đây, bạn chỉ có thể xem tổng số tiền trong các báo cáo này. Giờ đây, bạn có thể đánh giá hiệu suất của từng chiến dịch quảng cáo, xem nhóm quảng cáo nào đã thu hút được nhiều khách hàng hơn và từ khóa nào đang thực sự hoạt động.
Nếu bạn gặp khó khăn về chi phí quảng cáo chi tiết của mình, hãy đọc bài viết Thiết lập thẻ UTM cho Google Ads.
Trước khi sử dụng báo cáo Sales Intelligence, bạn cần kết nối các nguồn lưu lượng (traffic source) và bắt đầu các chiến dịch quảng cáo. Đọc thêm trong bài – Connect traffic sources.

Đến phần Sales Intelligence > click Reports.

google1.jpg

Chuyển đến phần  Advertising ROI> nhấp vào traffic source Google Ads.

google2.jpg

In the opened slider, you’ll see the list of ad campaigns and their statistics.

google3.jpg

Nhấp vào tên chiến dịch để xem hiệu suất của nhóm quảng cáo.

google4.jpg

Trong báo cáo, bạn sẽ tìm thấy thông tin về quảng cáo. Bạn có thể ước tính cái nào trong số chúng hoạt động tốt hơn và chi phí là bao nhiêu.

google5.jpg

Để nhận báo cáo hiệu suất từ khóa, hãy chọn quảng cáo từ danh sách.

google6.jpg

Trong báo cáo này, bạn có thể xem những từ khóa nào đã được khách hàng của bạn sử dụng để tìm quảng cáo của bạn trên Internet.

google7.jpg

Với báo cáo ROI của Quảng cáo Google Ads, bạn có thể định cấu hình quảng cáo của mình để có được nhiều khách hàng hơn với chi phí hơn.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886