close

[CRM] Các quy tắc và trình kích hoạt tự động hóa CRM mới

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 19/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Có một số quy tắc và trình kích hoạt tự động hóa mới đã được thêm vào Bitrix24 CRM.

Quy tắc tự động hóa

  • Thay đổi người quan sát – quy tắc tự động hóa thay đổi người quan sát trong thẻ phần tử CRM.newautomation1.jpg
  • Thông tin nhân viên – quy tắc tự động hóa này cho phép thay thế thông tin nhân viên trong một phần tử hoặc nhiệm vụ CRM. Sau khi tạo quy tắc tự động hóa Thông tin nhân viên, hãy tạo một quy tắc tự động hóa khác ở cùng giai đoạn (ví dụ: Tác vụ ) và sẽ có tùy chọn để sử dụng thông tin nhân viên trong công việc hoặc tài liệu. newautomation2.jpg
  • Tạo, chỉnh sửa, đọc mục danh sách – quy tắc tự động hóa thực hiện hành động tương ứng với danh sách đã chọn.Đọc thêm về các danh sách trong bài viết – Danh sách.newautomation3.jpg

Trình kích hoạt

Trình kích hoạt là các hành động phía máy khách sẽ đưa quá trình xử lý trạng thái vào hoạt động. Khi trình kích hoạt bắt đầu, bản ghi CRM sẽ được đưa đến trạng thái bắt buộc, từ đó sẽ kích hoạt các quy tắc tự động hóa thích hợp.

  • Thay đổi người chịu trách nhiệm thay đổi Trường – các trình kích hoạt này theo dõi các thay đổi trong thẻ phần tử CRM. Đừng quên chọn các trường mà bạn muốn trình kích hoạt Thay đổi đã nộp theo dõi. newautomation4.jpg
  • Thanh toán đơn hàng – trigger được kích hoạt khi đơn đặt hàng liên quan đến thỏa thuận đã được thanh toán.newautomation5.jpg 
  • Thay đổi trạng thái tác vụ – Hành động được kích hoạt khi trạng thái nhiệm vụ liên kết với khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch được thay đổi. Bạn có thể chọn trạng thái tác vụ cần đạt được để kích hoạt trình kích hoạt. newautomation6.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886