close

[Telephony] Ghi lại cuộc gọi điện video

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Các cuộc gọi điện video chỉ có thể được ghi lại trong ứng dụng Bitrix24 dành cho máy tính để bàn dành cho Windows và Mac. Bạn có thể tải xuống ứng dụng trên trang này .

Để bắt đầu ghi âm cuộc gọi trong ứng dụng Bitrix24 dành cho máy tính để bàn, hãy nhấn nút ghi âm. Bạn có thể ghi lại âm thanh, video của cửa sổ đang hoạt động và chia sẻ màn hình.

Trong khi ghi, thông tin về thời gian ghi sẽ được hiển thị ở trên cùng của cửa sổ. Để kết thúc quá trình ghi, hãy nhấn lại nút ghi.

call_record.png

Khi cuộc gọi hoặc ghi âm kết thúc, tệp video sẽ được lưu cục bộ. Sau đó, nó sẽ tự động đồng bộ hóa với Drive của người dùng. Bạn có thể chia sẻ đoạn ghi âm với tất cả những người tham gia cuộc trò chuyện trong cuộc gọi.

thông báo.png

Nếu Bitrix24.Disk không được kết nối với ứng dụng dành cho máy tính để bàn, bạn sẽ được nhắc bật Disk trước rồi chia sẻ bản ghi.

Một liên kết đến tệp được gửi đến cuộc trò chuyện. Bạn có thể tải bản ghi xuống đĩa hoặc máy tính của mình cũng như xem trực tiếp trong cuộc trò chuyện.

save_record.png

Nếu bạn chuyển sang trò chuyện văn bản trong khi ghi cuộc gọi điện video, quá trình ghi âm sẽ bị tạm dừng. Nó được thực hiện cho các mục đích riêng tư.

Các tệp ghi âm được lưu trữ ở đâu?

Các cuộc gọi đã ghi được lưu trữ trong Bitrix24 trong phần Đĩa của tôi > Bản ghi cuộc gọi video .

Trên máy tính của bạn, các bản ghi được lưu trữ trong các thư mục sau:

  • Windows : Video> Bản ghi cuộc gọi video
  • MacOS : Phim> Bản ghi cuộc gọi video

Các tệp được lưu ở định dạng sau: Tên trò chuyện (hoặc tên của người đối thoại) – Cuộc gọi {số} – {ngày gọi} .webm.

Nếu có nhiều bản ghi trong một phiên gọi, tên tệp được theo sau bởi số bản ghi trong ngoặc sau ngày.

Tính năng ghi âm cuộc gọi

  • Ghi âm cuộc gọi chỉ khả dụng trong ứng dụng Bitrix24 dành cho Windows và Mac.
  • Với gói Miễn phí , chỉ có thể ghi âm 100 cuộc gọi thành công đầu tiên với thời lượng trên 30 giây.Đối với các kế hoạch thương mại , không có giới hạn.
  • Chỉ một người có thể ghi âm cuộc gọi.
  • Nếu bạn đóng ứng dụng Bitrix24 dành cho máy tính để bàn trong khi ghi âm cuộc gọi, quá trình ghi âm sẽ bị dừng. Trong lần khởi chạy ứng dụng tiếp theo, hệ thống sẽ đề nghị đồng bộ hóa bản ghi âm và chia sẻ nó với những người tham gia cuộc gọi.
  • Nếu đó là cuộc gọi 1-1 và sau đó nhiều người tham gia hơn được mời, quá trình ghi âm hiện tại sẽ tự động kết thúc và một cuộc ghi âm mới bắt đầu. Bản ghi âm đầu tiên được gửi đến cuộc trò chuyện 1-1, bản ghi âm tiếp theo được gửi đến cuộc trò chuyện nhóm.
  • Nhân viên đang ghi âm cuộc gọi không thể ghi lại các cửa sổ trò chuyện văn bản.
  • Nếu người đang ghi âm cuộc gọi, chia sẻ màn hình, cuộc gọi sẽ được ghi lại. Trong trường hợp cửa sổ đang hiển thị bị vật gì đó che khuất, phần trên cùng của màn hình sẽ được ghi lại.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886