close

[Telephony] Chi tiết cuộc gọi (Call details)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Chi tiết cuộc gọi (Call details)

Bạn có thể tìm thấy chi tiết cuộc gọi điện thoại trong Điện thoại> Chi tiết cuộc gọi .

calldetails1.png

Tại đây, bạn có thể truy cập số liệu thống kê cuộc gọi (trạng thái, loại cuộc gọi, thời lượng, hồ sơ CRM được kết nối, chi phí, đánh giá), bản ghi và nhật ký (cột chi tiết).

Xem nhật ký cuộc gọi

Nhật ký cuộc gọi là dữ liệu thống kê và kỹ thuật được thu thập cho các cuộc gọi điện thoại được thực hiện tại tài khoản của bạn.

Để mở nhật ký cuộc gọi, hãy nhấp vào biểu tượng bên dưới cột Chi tiết:

calldetails2.png

Nếu bạn không thấy cột Chi tiết , nhấp vào Cài đặt nút bánh răng > đánh dấu vào Chi tiết và nhấp vào Áp dụng .

calldetails3.png

Nhật ký cuộc gọi là thông tin kỹ thuật về các cuộc gọi của bạn mà nhóm hỗ trợ của chúng tôi có thể yêu cầu trong trường hợp bạn gặp sự cố về điện thoại loại.

Nếu bạn gặp lỗi “Không tìm thấy tệp” khi cố xem nhật ký cuộc gọi, điều này có nghĩa là nhật ký đã tự động bị xóa (nhật ký cuộc gọi được nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của chúng tôi lưu trữ không quá 1 tháng).

Đọc thêm về nhật ký cuộc gọi trong bài viết – Xem nhật ký cuộc gọi .

Bộ lọc và Tìm kiếm

Bạn có thể lọc chi tiết cuộc gọi theo các tham số khác nhau:

  • Ngày gọi
  • Nhân viên
  • Số điện thoại tài khoản
  • Điện thoại
  • Loại cuộc gọi
  • Trạng thái
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Thời lượng cuộc gọi
  • Chi phí
  • CRM (hồ sơ CRM được kết nối)

Nhấp vào thanh tìm kiếm để mở menu bộ lọc. Sử dụng tùy chọn Thêm trường để thêm các trường khác vào tiện ích bộ lọc:

calldetails4.png

Nhấp vào nút bánh răng Cài đặt để truy cập Tùy chọn áp dụng cho tất cả người dùng – tùy chọn này cho phép lưu cấu hình bộ lọc cho tất cả người dùng tài khoản.

Bản ghi âm cuộc gọi

Bản ghi âm cuộc gọi cũng có sẵn tại đây. Nhấp vào nút Phát để phát bản ghi âm hoặc nút Tải xuống để tải bản ghi âm xuống máy tính của bạn.

Đọc thêm về bản ghi âm cuộc gọi trong bài viết – Ghi âm cuộc gọi .

Xuất sang Excel

Bạn có thể sử dụng Tùy chọn Export to Excel nằm ở góc bên phải phía trên danh sách chi tiết cuộc gọi để xuất chi tiết cuộc gọi sang Excel.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886