close

[Telephony] Cuộc gọi đi: Câu hỏi thường gặp

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Cuộc gọi đi: Câu hỏi thường gặp

Cách đặt số mặc định cho cuộc gọi đi

Đi tới Điện thoại> Cài đặt Điện thoại và đặt Số mặc định cho cuộc gọi đi .

Có thể kết nối bao nhiêu số cho các cuộc gọi đi

Chỉ có thể kết nối một số với một tài khoản Bitrix24  cho các cuộc gọi đi (chúng tôi không xem xét khả năng kết nối nhiều số hơn hiện tại).

Những số nào có thể được kết nối cho các cuộc gọi đi

Bạn có thể kết nối bất kỳ số nào có mã vùng được liệt kê  tại đây .

Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể kết nối:

  • Các số điện thoại miễn phí;
  • Các số mạng vệ tinh;
  • Các số có IVR (menu thoại).

Đặt các số gọi đi khác nhau cho các nhân viên khác nhau

Nếu bạn muốn con chồn Người dùng vô hạn để gọi cho khách hàng từ các số điện thoại khác nhau – số điện thoại cho các cuộc gọi đi có thể được định cấu hình cho nhân viên của bạn trong Điện thoại> Cài đặt điện thoại> Người dùng điện thoại :

Chọn một nhân viên > nhấp vào Định cấu hình > chỉ định một số cho các cuộc gọi đi > nhấp vào Lưu .

outgoing1.png

Đọc thêm trong bài viết – Chỉ định số cho cuộc gọi đi cho người dùng .

Số chuyển tiếp cho giới hạn hoạt động của cuộc gọi đi

Số chuyển tiếp đã xác nhận sẽ chỉ hoạt động trong 3 tháng.

Giới hạn như vậy được thiết lập vì lý do bảo mật, vì không có gì đảm bảo rằng số này sẽ vẫn thuộc về người dùng sau một khoảng thời gian dài hơn. Sau đó, bạn có thể  kết nối lại cùng một số  hoặc kết nối một số mới.

Bài viết liên quan