close

[Telephony] Tích hợp điện thoại & CRM

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Tích hợp điện thoại & CRM

Tích hợp CRM & Điện thoại hoạt động như thế nào

Khi cuộc gọi được thực hiện – cho cả cuộc gọi đến và cuộc gọi đi – hệ thống đang tìm kiếm số điện thoại này trong cơ sở dữ liệu CRM.

Trong trường hợp nếu bạn đã chỉ định số này trong thông tin chi tiết của khách hàng (trường “điện thoại”), cuộc gọi sẽ tự động liên kết với mục CRM tìm thấy. Bạn sẽ có thể xem chi tiết của hồ sơ CRM được liên kết trong cửa sổ cuộc gọi, (tên liên hệ, người chịu trách nhiệm, các hoạt động hiện tại) hoặc tạo  Thỏa thuận hoặc Hóa đơn – nó sẽ được mở trong một cửa sổ trình duyệt riêng biệt. Nếu bạn muốn thêm một số ghi chú vào cuộc gọi, hãy sử dụng tùy chọn Nhận xét .

[Telephony] Tích hợp điện thoại & CRM 1[Telephony] Tích hợp điện thoại & CRM 2

Sau khi cuộc gọi hoàn tất, bạn sẽ có thể xem chi tiết cuộc gọi trong Dòng hoạt động của hồ sơ CRM . Thực tế cuộc gọi cũng sẽ được ghi lại trong  Lịch sử của hồ sơ CRM.

Định cấu hình tích hợp CRM

Nhấp vào Điện thoại> Định cấu hình số > chọn một số/PBX > nhấp vào Tích hợp CRM :

telcrmintegration1.png

Nếu không tìm thấy số trong CRM – bạn có thể làm cho hệ thống tự động tạo khách hàng tiềm năng mới trong trường hợp này hoặc đề nghị người dùng tạo hồ sơ CRM mới trong cửa sổ cuộc gọi.

Tự động thay đổi người dùng Bitrix24 chịu trách nhiệm về khách hàng tiềm năng khi chuyển tiếp cuộc gọi theo cách thủ công – khi cuộc gọi được chuyển tiếp đến người dùng khác – người dùng này tự động được chỉ định làm người dùng chịu trách nhiệm của khách hàng tiềm năng này.

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886