close

[CRM] Hoạt động CRM

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 09/06/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Hoạt động CRM

Nhấp vào CRM> Hoạt động để xem danh sách tất cả các hoạt động CRM mà bạn tham gia.

activity1.png

Dưới đây là danh sách các hoạt động có trong Bitrix24 CRM:

  • Nhiệm vụ – Tác vụ thông thường trong Bitrix24 với tiền tố “CRM”.
  • E -mail – email đến và đi.
  • Cuộc họp – gặp khách hàng.
  • Cuộc gọi – đến và các cuộc gọi đi. Bạn có thể lên lịch cuộc gọi đi và nhận lời nhắc trong thời gian đã định.

Có một thanh tìm kiếm ở đầu trang. Ví dụ: bạn có thể xem các hoạt động được lên lịch cho ngày mai.

activity2.png

Đọc thêm về chức năng tìm kiếm trong Bitrix24 CRM trong bài viết – Tìm kiếm trong Bitrix24 CRM .

Nếu bạn có quyền truy cập thích hợp, bạn có thể xem các hoạt động CRM của những người dùng khác. Chỉ cần chọn người dùng trong trường Người có trách nhiệm của bộ lọc.

activity3.png

Danh sách hoạt động chứa thông tin chung về các hoạt động: tên, thời hạn, tên người liên hệ, người chịu trách nhiệm và tình trạng hiện tại.

activity4.png

Đọc thêm về chế độ xem danh sách trong Bitrix24 CRM trong bài viết – Chế độ xem danh sách trong CRM .

Nhấp vào hoạt động trong danh sách để xem chi tiết.

hoạt động6.png

Bạn cũng có thể chuyển sang báo cáo xem.

các hoạt động5.png

Thao tác với các hoạt động

Bạn có thể thực hiện các thao tác cơ bản với các hoạt động: mở, chỉnh sửa hoặc xóa.

activity7.png

Bạn cũng có thể thực hiện các hành động nhóm với các hoạt động bằng cách chọn một số hoạt động.

hoạt động8.png

Thêm hoạt động

Tác vụ

Bạn có thể thêm một tác vụ mới theo cách tương tự như bình thường. Điểm khác biệt là tác vụ được tạo trong phần Hoạt động có tiền tố CRM .

activity9.png

Đọc thêm về cách tạo nhiệm vụ trong article – Tạo công việc .

E-mail

Gửi email gửi tin nhắn cho khách hàng bằng cách nhấp vào E-mail .

các hoạt động10.png

Đọc thêm trong bài viết – Cách gửi email từ CRM .

Cuộc họp

Nhấp vào Thêm> Cuộc họp để mở bảng lập kế hoạch. Bạn có thể chọn ngày và giờ để lên lịch cuộc họp.

các hoạt động11.png

Gọi

Nhấp vào Thêm> Gọi để lên lịch cuộc gọi.

các hoạt động12.png

Theo mặc định, Bitrix24 nhắc bạn về cuộc gọi dự kiến ​​trong 15 phút trước thời gian đã chọn.

Danh sách cuộc gọi

Bạn có thể tạo danh sách cuộc gọi. Bitrix24 tự động quay số điện thoại của danh sách khách hàng đã chọn. Sau khi cuộc gọi được trả lời, trình quay số tự động sẽ kết nối cuộc gọi với một người trực tiếp.

hoạt động13.png

Đọc thêm trong bài viết – Trình quay số tự động .

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886