close

[CRM] Làm việc với khách hàng thường xuyên mà không thiết lập lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng (leads)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 23/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Làm việc với khách hàng thường xuyên mà không thiết lập lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng (leads)

Khách hàng tiềm năng lặp lại (Repeat leads)

Khách hàng tiềm năng lặp lại (repeat leads) là một công cụ tốt nếu bạn có khách hàng thường xuyên. Khi một khách hàng như vậy quay lại để thực hiện một giao dịch mua hàng khác, Bitrix24 sẽ tự động tạo một khách hàng tiềm năng mới với liên kết đến địa chỉ liên hệ của khách hàng. Khách
hàng tiềm năng này sẽ được đánh dấu là “lặp lại”.

Đọc thêm trong bài viết Khách hàng tiềm năng lặp lại .

Cách làm việc với khách hàng thường xuyên mà không tạo khách hàng tiềm năng lặp lại (Repeat leads)

Đôi khi bạn cần lưu lịch sử giao tiếp của khách hàng mà không cần tạo khách hàng tiềm năng mới.

Chỉ cần chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành một liên hệ để làm điều đó. Sau đó, tắt chế độ bán hàng lặp lại trong cài đặt CRM ( CRM> Cài đặt> Khác> Cài đặt khác ).

Tìm hiểu thêm trong bài viết Chuyển đổi khách hàng tiềm năng .

1.png

Giờ đây, lịch sử liên lạc sẽ được lưu vào biểu mẫu liên hệ của khách hàng.

Danh sách ngoại lệ

Nếu bạn không muốn thu thập cuộc gọi hoặc email của một số liên hệ nhất định trong CRM, chỉ cần thêm liên hệ này vào danh sách ngoại lệ.

Đã thêm liên hệ vào danh sách ngoại lệ sẽ không bị chặn. Tin nhắn hoặc cuộc gọi được chỉ định với khách hàng tiềm năng (leads) này  sẽ được lưu vào email và thống kê điện thoại của bạn.

Bạn có thể tìm thêm thông tin trong bài viết Danh sách ngoại lệ .

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886