close

[CRM] Danh sách ngoại lệ (Exceptions list)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 23/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Danh sách ngoại lệ (Exceptions list)

Đôi khi bạn nhận được các tin nhắn riêng tư tại địa chỉ email công ty hoặc các cuộc gọi riêng đến điện thoại cơ quan của bạn và thông tin về chúng sẽ tự động được thêm vào CRM. Nhưng những cuộc gọi hoặc email này không phải từ khách hàng, vì vậy họ không nên truy cập CRM. Trong Bitrix24, bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng công cụ Exceptions .

exceptions1.png

Cách thêm số điện thoại hoặc email vào các trường hợp ngoại lệ

  • Mở CRM > Cài đặt > Khác > ** Ngoại lệ.
    **

exceptions2.png

  • Nhấp vào Thêm vào danh sách để thêm một ngoại lệ mới.

exceptions2.png

  • Nhập điện thoại số hoặc địa chỉ email mà bạn muốn thêm vào các trường hợp ngoại lệ. Bạn có thể để lại nhận xét của mình bằng cách sử dụng dấu chấm phẩy. Có một hướng dẫn trong hộp màu vàng.

exceptions4.png

Đã xong! Các cuộc gọi hoặc email từ các số điện thoại hoặc địa chỉ email này sẽ không được thêm vào CRM nữa.

Chỉ Quản trị viên mới có thể thêm địa chỉ liên hệ vào trường hợp ngoại lệ.

Cách tạo ngoại lệ mới từ thẻ khách hàng tiềm năng

Bạn có thể thêm khách hàng
tiềm năng vào các trường hợp ngoại lệ ngay từ thẻ khách hàng tiềm năng .

exceptions5.png

Cả email và số điện thoại sẽ được thêm vào các trường hợp ngoại lệ và khách hàng tiềm năng (leads) này sẽ bị xóa. Khách hàng tiềm năng mới sẽ không được tạo ngay cả khi bạn nhận được cuộc gọi từ số này. Đây là một tính năng thực sự hữu ích nếu bạn đang sử dụng Khách hàng tiềm năng lặp lại (leads).

Thêm vào các ngoại lệ trong Phần “Điện thoại”

Chỉ cần nhấp vào liên kết trong phần Tùy chọn Số và bạn sẽ đến danh sách ngoại lệ.

exceptions6.png

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886