close

[Telephony] Cuộc gọi đến số máy nhánh của nhân viên (Calls to extension numbers)

Tác giả: Dương Xuân Ngày cập nhật: 07/07/2021 Chuyên mục:
Disclosure
Website Tino blog được cung cấp bởi Tino Group. Truy cập và sử dụng website đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện trong chính sách bảo mật - điều khoản sử dụng nội dung. Wiki.tino.org có thể thay đổi điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào. Việc bạn tiếp tục sử dụng Tino blog sau khi thay đổi có nghĩa là bạn chấp nhận những thay đổi đó.
Why Trust Us
Các bài viết với hàm lượng tri thức cao tại Tino blog được tạo ra bởi các chuyên viên Marketing vững chuyên môn và được kiểm duyệt nghiêm túc theo chính sách biên tập bởi đội ngũ biên tập viên dày dặn kinh nghiệm. Mọi nỗ lực của chúng tôi đều hướng đến mong muốn mang đến cho cộng đồng nguồn thông tin chất lượng, chính xác, khách quan, đồng thời tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong báo cáo và xuất bản.

Cuộc gọi đến số máy nhánh của nhân viên

Bạn có thể định cấu hình số máy lẻ cho nhân viên của mình. Khách hàng của bạn sẽ có thể gọi cho một nhân viên cụ thể bằng cách quay số máy lẻ của nhân viên đó. Trong biểu mẫu phần tử CRM, bạn cũng có thể điền vào trường số điện thoại của khách hàng cùng với số máy nhánh và gọi trực tiếp cho khách hàng.

Số máy nhánh của nhân viên

Bạn có thể chỉ định số máy nhánh của nhân viên. số máy nhánh trong hồ sơ của nhân viên.

extensions1.jpg

Bạn cũng có thể đi tới phần Điện thoại > Định cấu hình điện thoại> Người dùng điện thoại > chọn người dùng > nhấp vào nút hamburger > Định cấu hình > chỉ định số máy
lẻ .

extensions2.jpg

Số máy nhánh không được chứa nhiều hơn bốn chữ số (XXXX) .

Đừng quên bật tùy chọn Xử lý số máy lẻ trong phần Định tuyến cuộc gọi đến của cài đặt số.

extensions3.jpg

Sau khi nghe nhạc chào mừng , khách hàng có thể quay số máy lẻ mà họ biết.

Để gọi cho một nhân viên cụ thể, khách hàng của bạn cần quay số điện thoại > quay số ; hoặc # (tùy thuộc vào loại điện thoại mà khách hàng của bạn sử dụng) > số máy lẻ của nhân viên.

Chúng tôi không đảm bảo cuộc gọi trực tiếp không có lỗi đến nhân viên của Bitrix24 nếu số máy nhánh được phân tách khỏi số chính bằng ký hiệu , (dấu phẩy).

Số máy nhánh của khách hàng

Bạn có thể lưu số điện thoại của khách hàng vào biểu mẫu phần tử CRM cùng với số máy nhánh. Để làm điều đó, hãy nhập ký hiệu ; (dấu chấm phẩy) sau số điện thoại của khách hàng > chỉ định số máy nhánh .

extensions4.jpg

Cuộc gọi đi đến một số như vậy cũng được Bitrix24 Telephony hỗ trợ.

extensions5.jpg

Bài viết liên quan

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn,  Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng kinh doanh: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM
GPKD số 0315679836 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp
Hotline: 0364 333 333
Góp ý/Phản ánh dịch vụ: 0933 000 886