CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO
Hotline: 0364 333 333
Bạn có biết, hiểu đúng insight khách hàng gồm những gì là chìa khóa giúp doanh nghiệp tạo nên một chiến lược tiếp thị vượt trội. Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, việc nắm bắt tâm...
Trong thế giới nước giải khát, Coca-Cola và Pepsi từ lâu đã trở thành hai cái tên gắn liền với cuộc đua “kỳ phùng địch thủ”. Từ hương vị, chiến lược Marketing đến sự ưa chuộng của người tiêu...
Làm thế nào để doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa hàng ngàn đối thủ? Câu trả lời nằm ở việc xây dựng hệ thống Marketing Online mạnh mẽ. Đây không chỉ là giải pháp tiếp thị mà còn...
Không chỉ là bản vẽ, một kế hoạch bán hàng tốt còn là kim chỉ nam dẫn lối bạn chinh phục doanh thu. Trong bài viết dưới đây, Tino Group sẽ chia sẻ đến bạn những ví dụ lập...
Thế giới sáng tạo không chỉ dựa vào cảm hứng mà còn được xây dựng trên những quy luật vàng. Một trong số đó chính là nguyên lý thị giác – công cụ giúp tạo nên sự hài hoà,...
Không đơn thuần là những mảng màu hay đường nét, hình ảnh còn là ngôn ngữ mạnh mẽ, có thể kể hàng trăm câu chuyện sâu sắc mà không cần lời. Nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh chính...
Một sản phẩm thành công không chỉ đáp ứng nhu cầu mà còn vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Điều đó bắt nguồn từ việc hiểu rõ 3 cấp độ của sản phẩm – từ cốt lõi,...
NVIDIA – gã khổng lồ công nghệ toàn cầu đã chính thức đặt chân đến Việt Nam với những kế hoạch đầu tư đầy tiềm năng. Nhưng “NVIDIA đầu tư gì vào Việt Nam?” là câu hỏi mà nhiều...
Không đơn thuần là một thương hiệu sữa, TH True Milk còn là biểu tượng cho sự đổi mới trong cách làm Marketing tại Việt Nam. Từ những cánh đồng hữu cơ đến chiến dịch truyền thông nhân văn,...
Thị trường luôn biến đổi và khách hàng ngày càng khó tính hơn. Chỉ những sản phẩm có một USP rõ ràng mới có thể khiến khách hàng “phải lòng” ngay từ lần đầu tiên. Vậy chính xác USP...
Jollibee không chỉ nổi tiếng với hương vị gà rán đặc trưng mà còn với những chiến lược thông minh làm say đắm lòng người. Chiến lược Marketing của Jollibee tại Việt Nam là minh chứng cho sự hòa...
Các thương hiệu lớn như Toyota, Coca-Cola hay Uber có điểm gì chung? Câu trả lời là tất cả đều sử dụng Sub Brand để tiếp cận khách hàng mục tiêu và mở rộng thị trường. Vậy chính xác...